Máy hút dầu thải HC-3297

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải HC-3297

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

1-6.5 lít/phút

Xuất xứ

Trung Quốc

Dung tích bình chứa

80L

Áp suất khí vào

7-10kg/cm2

Nhiệt độ dầu bình chứa

<80 độ C

Nhiệt độ dầu làm việc

<40-60 độ C

Áp suất xả dầu

0.85/cm2

Dung tích bình đo dầu

12L

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải HC-3297

Máy hút dầu thải HC-3297 thực hiện công việc nhanh chóng, nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng khi thay dầu tại các gara, cửa tiệm, nhà máy… Để nắm rõ hơn về model tiện ích này, mời quý vị theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây của Sàn thương mại Hoàng Liên nhé!

Đặc điểm chi tiết về cấu tạo của máy hút dầu thải ô tô HC-3297

Việc thay dầu nhớt theo các truyền thống tương đối mất thời gian mà hiệu quả lại chưa cao khi khó đảm bảo loại bỏ được dầu thừa cũng như cặn bẩn bên trong động cơ. Tuy nhiên, khi sử dụng máy hút dầu thải HC-3297 thì kết quả đáng kinh ngạc khi dầu thừa, cặn bẩn kim loại được làm sạch gần như tuyệt đối (lên đến 99%). 

>> Xem thêm: Báo giá máy bơm mỡ bò

máy hút dầu thải HC-3297

Máy hút dầu thải HC-3297 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và bền bỉ

Để làm được điều này thì model là sự phối hợp ăn ý của các bộ phận như:

  • Bình chứa

Bình chứa dầu được làm từ chất liệu thép không han gỉ và phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Bình chứa của máy hút dầu thải khí nén HC-3297 có dung tích 80 lít cho phép người dùng sử dụng để hút được nhiều ô tô hơn, công việc liên tục khi không cần tạm dừng để xả dầu thải nhiều lần.

  • Bình hút dầu

Bình hút dầu (bình đo dầu) của máy hút dầu thải HC-3297 được làm từ thủy tinh có khả năng chịu được áp suất lớn khi máy làm việc. Bình đo có vạch chia rõ ràng và trong suốt để người dùng dễ dàng hơn khi quan sát dầu được hút ra.

  • Phễu hứng dầu

Phễu được làm từ kim loại với kích thước lớn để tránh tình trạng tràn dầu ra bên ngoài, đảm bảo công việc và vệ sinh cho không gian nơi làm việc. Thiết kế có phễu rất thuận tiện khi hút dầu thải trong khi xe đang ở trên cầu nâng.

máy hút dầu thải HC3297

Model HC-3297 có các bộ phận được chế tạo từ chất liệu cao cấp

  • Đồng hồ đo áp suất

Với cấu tạo đơn giản và cách vạch màu rõ ràng, đồng hồ đo áp hiển thị chính xác áp suất bên trong của bình hút dầu. Nhờ vậy nên người dùng có thể quan sát và nắm được tình trạng áp suất của máy, kịp thời đưa ra những điều chỉnh để đảm bảo an toàn cho thiết bị trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, để model hoạt động ổn định, sản phẩm còn có một số các bộ phận khác như bánh xe, tay đẩy (hỗ trợ di chuyển đến các vị trí khác nhau), các đầu hút dầu, van kết nối máy với máy nén khí, van hút dầu, van xả dầu, ống hút,...

Tại sao nhiều người mua máy hút dầu thải HC-3297 tại Sàn thương mại Hoàng Liên?

Tìm được một địa chỉ phân phối máy hút dầu nhớt uy tín là một trong những điều người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu đầu tư thiết bị này. Và Sàn thương mại Hoàng Liên là một trong những ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho quý vị vì:

máy hút dầu HC-3297

Mua máy hút dầu thải HC-3297 tại sàn thương mại

  • Các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp tại nhà máy đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Máy hút dầu thải tại Sàn thương mại Hoàng Liên đều có chất lượng cao, độ bền vượt trội. Ngay cả khi vận hành liên tục trong thời gian dài vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và tuổi thọ lớn nếu như sử dụng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên.
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất nhì thị trường nên phù hợp với mức đầu tư của các gara, trung tâm bảo dưỡng xe tại Việt Nam hiện nay.
  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo để hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
  • Chế độ bảo hành dài lâu, uy tín và hỗ trợ kỹ thuật, vận hành cũng như giao hàng tận nơi, MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN nội thành Hà Nội và TPHCM.

Lời kết

Để mua được máy hút dầu thải HC-3297 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác, quý vị có thể liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên bằng cách để lại comment ngay dưới bài viết này. Hoặc gọi điện trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0989 937 282.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải HC-3281

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-3297

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ