Máy hút dầu thải HC-2197

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải HC-2197

Thông số kỹ thuật

Dung tích bình chứa

80L

Áp suất khí vào

7-10kg/cm2

Dung tích bình đo dầu

9L

Nhiệt độ dầu bình chứa

<80 độ C

Nhiệt độ dầu làm việc

<40-60 độ C

Áp suất xả dầu

0.85/cm2

Tốc độ hút

1-6.5 lít/phút

Xuất xứ

Trung Quốc

Áp suất hút

0 - 0.9 kg/cm2

Kích thước bình chứa bên dưới

470 x 440 x 940mm

Kích thước bình thuỷ tinh

270 x 270 x 575mm

Kiểu bơm

Chân không

Trọng lượng

17.5 Kg

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải HC-2197

Thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng, hoạt động hiệu quả nên máy hút dầu thải HC-2197 đã và đang trở thành cánh tay phải đắc lực cho các nhà xưởng, trung tâm bảo dưỡng ô tô. Để quý vị có cái nhìn chi tiết hơn về model này, Sàn thương mại Hoàng Liên sẽ tổng hợp thông tin về sản phẩm trong bài viết hôm nay, mời quý vị theo dõi.

Những lý do khiến máy hút dầu thải ô tô HC-2197 được tin tưởng sử dụng

Khi đánh giá về máy hút dầu thì người ta sẽ thường quan tâm đến khả năng hút dầu nhớt cũng như những tính năng an toàn của nó. Máy hút dầu nhớt HC-2197 có tốc độ hút là từ 1 - 6,5 lít/phút cho khả năng làm việc hiệu quả và nhanh chóng.

máy hút dầu thải HC-2197

Máy hút dầu thải HC-2197 được sử dụng rộng rãi hiện nay

Nhờ tốc độ này giúp thợ sửa có thể hoàn thành công việc của mình thuận lợi, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Ngoài ra, sự có mặt của model HC-2197 giúp cho không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại hơn nhiều lần.

Bình chứa lớn, làm việc lâu dài

Bình chứa dầu và bình hút dầu có dung tích lần lượt là 80 lít và 9 lít cho phép thực hiện các công việc một cách liên tục nhất. Chúng đều được chế tạo từ các chất liệu bền chắc cho độ bền cao và sự ổn định tối đa khi làm việc, đảm bảo an toàn cho người vận hành trong toàn bộ quy trình hút dầu - thay nhớt động cơ.

Máy hút dầu thải HC-2197 thiết kế đơn giản, tiện dụng

Thiết kế khác xa với máy bơm mỡ máy hút dầu có kích thước gọn gàng, thiết kế đơn giản, dễ dàng thực hiện các thao tác. Ngay cả khi chưa từng tiếp xúc với dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn, nắm được các bước là có thể sử dụng. Cùng với đó, model cũng được trang bị thêm các bánh xe bên dưới để tăng tính cơ động khi di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau.

Model vận hành an toàn

máy hút dầu HC-2197

Cấu tạo chắc chắn và tiện dụng của máy hút dầu thải HC-2197

Máy sử dụng nguồn khí nén để làm việc nên cho khả năng hút dầu mạnh mẽ, bền bỉ. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra khá lo lắng vì khí nén với áp lực lớn có thể gây ra một số tai nạn nguy hiểm khi vận hành. Với model HC-2197 bạn hoàn toàn yên tâm vì máy có hệ thống van an toàn và đồng hồ đo áp hiện đại.

Người dùng có thể nắm được áp suất trong bình hút để thực hiện xả bớt hơi khí nén ra ngoài. Nhờ đó mà hiện tượng nổi bình hút dầu do áp suất khí nén quá cao là hoàn toàn không xảy ra, quá trình làm việc an toàn tuyệt đối.

Nắm vững những lưu ý khi sử dụng máy hút dầu thải HC-2197

Máy hút dầu thải HC-2197 được sử dụng phổ biến trong các gara, cửa tiệm hoặc các nhà máy, khu chế xuất để làm sạch dầu thừa trong động cơ. Để quá trình làm việc hiệu quả tối ưu, bạn cần nắm vững một số lưu ý dưới đây:

  • Nhiệt độ để làm việc với model HC-2197 nói riêng và các sản phẩm máy hút dầu thải khác là từ 40 - 60 độ C. Do đó, bạn không nên hút dầu khi máy đang lạnh làm ảnh hưởng đến hiệu suất.

máy hút dầu thải HC 2197

Phễu của máy hút dầu thải HC-2197

  • Tuy nhiên, cũng không được hút dầu khi ô tô vừa di chuyển quãng đường dài vì nhiệt độ dầu trong máy là quá lớn. Nhiệt độ dầu quá cao có thể làm hỏng ống dẫn dầu của máy hút dầu thải và các bộ phận khác của máy.
  • Áp suất cho phép mà model sử dụng là ở mức màu xanh lá cây (trên đồng hồ đo áp suất). Vì thế, nếu áp suất cảnh báo ở mức đỏ, bạn cần thực hiện thao tác xả khí nén trên bình hút để tránh nguy hiểm với máy và người dùng.
  • Khóa van xả khi máy đang hút dầu để đảm bảo lực hút tốt nhất, hoàn thành công việc nhanh chóng.
  • Bảo dưỡng thiết bị đúng cách, bảo quản máy hút dầu thải ô tô HC-2197 tại vị trí thoáng mát.

Lời kết

Máy hút dầu thải HC-2197 là một sản phẩm đáng đầu tư để hỗ trợ công việc thay nhớt được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện. Sản phẩm này đang được Sàn thương mại Hoàng Liên phân phối chính hãng, chất lượng vượt trội. Để mua được model với mức giá ưu đãi nhất, quý vị gọi điện trực tiếp Hotline 0964 593 282 để được hỗ trợ đặt hàng nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-2197

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ