Máy hút dầu thải HC-3281

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải HC-3281

Thông số kỹ thuật

Kích thước

554 x 452 x 994 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Dung tích bình chứa

80L

Áp suất khí vào

7-10kg/cm2

Áp suất xả dầu

0.85/cm2

Dung tích bình đo dầu

20L

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải HC-3281

Sử dụng các model hút dầu thải trong các gara, cửa tiệm hoặc khu chế xuất đã không còn xa lạ hiện nay. Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết nên đầu tư sản phẩm nào thì máy hút dầu thải HC-3281 có thể là đáp án tối ưu nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị.

Tổng quan về máy hút dầu thải ô tô khí nén HC-3281

Hiện nay, với sự hỗ trợ của các thiết bị như máy ra vào lốp, cầu nâng, máy nén khí, máy hút dầu thải ô tô… công việc tại gara cửa tiệm cũng trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn nhiều lần. Máy hút dầu thải khí nén HC-3281 được sử dụng phổ biến với nhiều ưu điểm và lợi ích như:

máy hút dầu thải HC-3281

Máy hút dầu thải khí nén HC-3281 giúp bảp vệ động cơ ô tô tốt hơn

Dây chuyền hiện đại, làm việc chuyên nghiệp

Máy hút dầu thải HC-3281 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, nâng cao hiệu quả công việc lên nhiều lần khi sử dụng sản phẩm này.

Model HC-3281 được tích hợp nhiều tính năng ưu việt để thực hiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Sản phẩm được coi như một trợ thủ đắc lực giúp thợ sửa chữa có thể hoàn thành công việc thay dầu nhớt một cách chuyên nghiệp nhất.

Hiệu quả làm việc vượt trội, độ bền dài lâu

Máy hút dầu thải sử dụng nguồn khí nén với áp suất lớn, tốc độ hút lên đến tối đa 6,5 lít/phút. Hơn nữa, máy hút dầu thải HC-3281 có đồng hồ đo áp cùng hệ thống van thiết kế hiện đại giúp kiểm soát áp suất và vận hành máy an toàn, hiệu quả hơn, tránh các sự cố do áp suất quá lớn gây ra.

máy hút dầu thải HC 3281

Một số ueu điểm của máy hút dầu thải HC-3281

Bình chứa của máy hút dầu thải HC-3281 là 80 lít cùng với bình đo dầu 9 lít thiết kế hiện đại, thông minh tạo thuận lợi tối đa cho người dùng trong quá trình làm việc. Máy cũng có phễu hứng dầu thải với kích thước lớn, đảm bảo không tràn dầu khi ô tô ở trên cầu nâng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho các công việc.

Hướng dẫn các bước làm việc với máy hút dầu thải ô tô HC-3281

Với những ưu điểm của máy bơm mỡ trong việc bơm mỡ thiết bị máy móc thì model HC-3281 đã và đang được lựa chọn để sử dụng phổ biến trong các gara, cửa tiệm vừa và nhỏ hoặc các trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp về việc hút dầu mỡ. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn, bền bỉ nhất, bạn cần chú ý thực hiện các bước làm việc như sau:

  • Bước 1: Bạn kết nối máy hút dầu thải HC-3281 với máy nén khí để cung cấp áp suất lớn để máy làm việc. Lựa chọn dòng máy bơm khí nén có công suất trung bình trở nên (≥5,5HP) để đảm bảo lượng khí nén cung cấp.

máy hút dầu HC-3281

Kết nối với máy nén khí và di chuyển HC-3281 đến vị trí làm việc

  • Bước 2: Kết nối các phụ kiện khác của máy như ống hút, lựa chọn đầu hút phù hợp với kích thước buồng dầu của ô tô hoặc máy móc.
  • Bước 3: Bạn có thể sử dụng máy hút dầu thải khí nén HC-3281 theo 2 cách cụ thể gồm:

Cách 1: Dùng phễu hứng dầu trong trường hợp xe ô tô đang ở trên cầu nâng, ô tô đang ở cách mặt đất một khoảng vừa đủ. Người dùng đặt máy hút dầu thải HC-3281 xuống dưới ô tô, mở ốc/van xả dầu để dầu thải trong buồng dầu chảy vào phễu hứng, chuyển xuống bình chứa.

Cách 2: Dùng ống hút và đầu hút để đưa vào bên trong buồng dầu khi ô tô đang ở dưới sàn gara. Kết nối đầu hút phù hợp và đưa vào bên trong động cơ, khởi động công tắc và tiến hành công việc.

Lời kết

Trên đây là những đặc điểm nổi bật và những hướng dẫn cơ bản để vận hành máy hút dầu thải HC-3281 trơn tru, hiệu quả hơn. Hy vọng từ những thông tin này, quý vị có thể đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn cho mình. Nếu có nhu cầu mua hàng, quý vị liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên qua Hotline: 0964 593 282 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải HC-2197

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-3281

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ