Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

2.690.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

0.6-1.6 lít/phút

Kích thước

390 x 390 x 780 mm

Xuất xứ:

Trung Quốc

Lượng khí tiêu thụ

200 lít/phút

Áp suất khí vào

1kg/cm2

Dung tích bình chứa

24L

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Nhỏ nhắn, dễ dàng sử dụng nhưng hiệu quả vượt trội là những từ có thể dùng để miêu tả về máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024. Để đánh giá chi tiết về sản phẩm này, mời quý vị theo dõi những thông tin dưới đây của Sàn thương mại Hoàng Liên trước khi đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Tại sao nhiều người ưa chuộng máy hút dầu thải Palada PD-3024?

Ngoài thiết bị máy bơm mỡ của thương hiệu Palada ra thì máy hút Palada cũng được ưa chuộng vì các tính năng mạnh mẽ, tạo khí lớn và thể làm việc trong thời gian dài. Nếu thực hiện theo cách thủ công thì việc này sẽ tốn nhiều công sức và thời gian chờ đợi mà lượng dầu nhờn và cặn bẩn bên trong buồng dầu chưa thực sự được làm sạch.

máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Máy hút dầu thải Palada PD-3024 hỗ trợ công việc thay dầu nhớt nhanh chóng hơn

Nhưng với máy hút dầu thải thì mọi vấn đề trên đều được xử lý và trở nên thật đơn giản. Model giúp người dùng thu gom dầu nhớt, cặn lắng bên trong động cơ thật nhanh chóng với lực hút đều đặn từ 0,6 - 1,6 lít/phút.

Nhờ hoạt động của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024 mà công việc thay dầu nhớt cho ô tô được tiến hành nhanh chóng hơn nhiều lần. Máy sử dụng khí nén từ máy nén không khí nên cho áp lực làm việc lớn, không lo lắng về tình trạng sụt giảm điện áp, mất điện…

Model có kết cấu đơn giản, dễ dàng sử dụng nên quá trình thao tác công việc của bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. Cùng với đó, máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024 được chế tạo từ những chất liệu có độ bền cao, nhờ vậy sản phẩm ít xảy ra sự cố khi làm việc, tuổi thọ dài lâu.

Model được trang bị van an toàn để bạn có thể kiểm soát được áp suất khí nén khi máy làm việc. Ngoài ra, các đầu hút đa dạng sẽ phù hợp với các loại buồng dầu của các dòng xe khác nhau. Bạn có thể dùng model này để hút dầu nhớt cho động cơ ô tô hoặc các loại động cơ của máy móc, dây chuyền sản xuất.

máy hút dầu thải Palada PD-3024

Đặc điểm nổi bật của máy hút dầu thải dùng máy nén khí Palada PD-3024

Điểm trừ duy nhất của model là bình chứa dầu thải chỉ có thể tích 24 lít nên chỉ phù hợp với nhu cầu tại các cửa tiệm, gara ô tô vừa và nhỏ. Để phục vụ nhu cầu làm việc tại các trung tâm quy mô rộng, bạn có thể đầu tư dòng máy hút dầu bình chứa lớn hơn như Palada PD-3197, HPMM HD-2380, Kocu KQ-3090,...

Những lưu ý khi sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Sản phẩm nhỏ nhắn dễ dàng vận hành và cho hiệu quả cao rất xứng đáng là thiết bị để đầu tư hiện nay. Để đảm bảo sử dụng thiết bị an toàn, hiệu quả thì quý vị cũng cần nắm được một số lưu ý dưới đây:

  • Không nên thực hiện thay dầu, hút dầu khi xe vừa chạy đường dài, nóng máy, nhiệt độ dầu trong động cơ tăng quá cao. Điều này có thể gây hỏng ống hút hoặc làm ảnh hưởng đến các bộ phận của máy hút dầu khi dầu nhớt đi qua. Nhiệt độ thích hợp nhất để thực hiện hút dầu nhớt đó là từ 40 - 60 độ C.
  • Khi sử dụng máy hút dầu Palada PD-3024, cần theo dõi áp suất ở đồng hồ đo áp trên thân máy để kịp thời điều chỉnh, đảm bảo model chỉ đang thực hiện ở mức áp suất cho phép.

máy hút dầu thải khí nén Palada PD-3024

Sử dụng model Palada PD-3024 an toàn hiệu quả

  • Khi hút dầu, người dùng cần khóa van xả và khóa van hút khi thực hiện xả dầu để có thể đảm bảo được áp suất cho thiết bị làm việc.
  • Chú ý đến lượng dầu hút ra, thường xuyên kiểm tra bình chứa để xả dầu kịp thời tránh tình trạng dầu tràn ra ngoài môi trường do bình chứa bị đầy.

Tổng kết

Với những phân tích và đánh giá chi tiết về máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024, có thể thấy rằng đây là một sản phẩm rất đáng đầu tư. Nếu muốn mua được sản phẩm tại sàn thương mại Hoàng Liên thì bạn sẽ nhận được giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác, quý khách gọi ngay Hotline: 0989 937 282 của Sàn thương mại Hoàng Liên.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

2.690.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ