Máy hút dầu thải HC-3290

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

7.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải HC-3290

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

6.5 lít/phút

Kích thước

554 x 452 x 1380 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Áp suất khí vào

7-10kg/cm2

Áp suất xả dầu

0.85/cm2

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải HC-3290

Việc làm sạch dầu nhớt và các cặn bẩn trong buồng dầu của động cơ theo cách truyền thống vừa mất nhiều thời gian lại khó có đảm bảo hiệu quả. Chính vì thế, người ta đã sử dụng máy hút dầu thải HC-3290 để có thể thực hiện công việc này một cách đơn giản, nhanh chóng hơn. Sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại các gara ô tô, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.

Tại sao nên đầu tư máy hút dầu thải ô tô HC-3290?

Hiện nay, việc đầu tư các loại máy móc, thiết bị hỗ trợ trong các công việc tại gara, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng cũng trở nên phổ biến. Nhờ sự giúp đỡ của các thiết bị này mà thợ sửa tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà hoàn toàn có thể đảm bảo hiệu quả thậm chí nâng cao hiệu quả công việc lên nhiều lần.

máy hút dầu thải ô tô HC-3290

Máy hút dầu thải HC-3290 hút dầu nhanh, bảo vệ động cơ tốt hơn

Sử dụng máy hút dầu thải ô tô giúp bạn có thể hút sạch những dầu nhớt hoặc các chất lỏng dư thừa, các cặn bẩn bên trong động cơ ra ngoài. Nhờ đó, quá trình bảo dưỡng, thay dầu xe trở nên thuận tiện hơn và góp phần bảo vệ động cơ, máy móc tốt hơn.

Máy sử dụng nguồn khí nén mạnh mẽ cho áp suất hút đầu vào đạt 7 - 10 Bar nên có thể hút dầu nhớt đều và nhanh chóng. Sử dụng model, bạn có thực hiện hút dầu nhớt, cặn bẩn với tốc độ hút 6,5 lít/phút nên giúp làm sạch buồng dầu một cách tối ưu hơn.

Máy có dung tích bình chứa dầu là 80 lít nên có thể thực hiện hút dầu thải một cách liên tục, không cần quá lo lắng đến việc loại bỏ dầu thừa như cách hứng dầu thải truyền thống. Cùng với đó, bình hút dầu 12 lít được làm bằng nhựa ABS cao cấp trong suốt có chia vạch để người dùng thuận tiện hơn khi theo dõi lượng dầu hút ra.

máy hút dầu thải ô tô HC 3290

Một số đặc điểm nổi bật trong cấu tạo thiết kế của model HC-3290 

Máy hút dầu thải HC-3290 có kích thước các chiều là 550 x 440 x 1370mm nên cũng không chiếm quá nhiều không gian khi làm việc. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng tích hợp 4 bánh xe bên dưới chân để người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến các khu vực khác nhau.

Địa chỉ phân phối máy hút dầu thải HC-3290 uy tín - chất lượng cao

Với những ưu điểm vừa rồi, có thể thấy rằng đầu tư model HC-3290 chính là điều cần thiết trong mỗi gara. Nhờ có sản phẩm này, công việc thay dầu nhớt, bảo dưỡng ô tô đơn giản hơn và không gian làm việc cũng tăng tính chuyên nghiệp lên nhiều lần. 

Nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ chuyên phân phối máy hút dầu thải HC-3290 chất lượng cao thì Sàn thương mại Hoàng Liên chính là một cái tên không thể phù hợp hơn. Sàn thương mại Hoàng Liên hân hạnh là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm máy hút dầu thải ô tô chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. 

Một số lợi ích khi mua máy hút dầu thải tại Hoàng Liên có thể kể đến như:

  • Các sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, được nhập khẩu từ các nhà máy nên tuyệt đối không có tình trạng hàng giả, hàng nhái.

máy hút dầu thải HC-3290

Mua máy hút dầu thải HC-3290

  • Có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng máy hút dầu thải, mang đến sự an tâm cho người mua hàng, độ bền sản phẩm cao, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Giá thành máy hút dầu thải tại Sàn thương mại Hoàng Liên luôn nằm trong mức phải chăng, cạnh tranh hơn nhiều nhà phân phối khác trên thị trường.
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trong thực tế.
  • Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng khắp các tỉnh thành, đặc biệt chúng tôi còn có chính sách MIỄN PHÍ GIAO HÀNG cho nội thành Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành dài lâu, áp dụng 1 đổi 1 trong trường hợp lỗi từ phía nhà sản xuất trong vòng 1 tháng khi nhận hàng.

Lời kết

Máy hút dầu thải HC-3290 được cho là cánh tay đắc lực giúp công việc làm sạch buồng dầu động cơ nhanh gọn hơn. Để mua được sản phẩm máy bơm mỡ bò hay máy hút dầu với mức giá ưu đãi nhất, quý vị hãy nhanh tay gọi điện thoại đến Hotline: 0989 937 282 (miễn phí cuộc gọi đến).

>> Có thể bạn quan tâm: Máy rửa chi tiết máy móc DP-102

Đánh giá Máy hút dầu thải HC-3290

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

7.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ