Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.300.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

0.6-1.6 lít/phút

Xuất xứ:

Trung Quốc

Dung tích bình chứa

70L

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Nhờ có máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 mà việc hút dầu nhớt trong động cơ ô tô, máy móc thật đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều lần. Tham khảo những thông tin chi tiết về model này mà Sàn thương mại Hoàng Liên tổng hợp được dưới đây để có thể đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn nhất nhé!

Có nên đầu tư máy hút dầu thải Palada PD-3194 không?

Để có thể đưa ra những kết luận có nên sử dụng một sản phẩm, chúng ta cần đánh giá những ưu và nhược điểm của nó. Vậy máy hút dầu thải Palada PD-3194 có những đặc điểm gì nổi bật thuyết phục nhà đầu tư lựa chọn?

máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Tại sao nhiều người đầu tư sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194?

Về hiệu năng làm việc

Có lẽ điều quan trọng nhất mà chúng ta quan tâm khi mua máy hút dầu thải ô tô chính là khả năng làm việc của thiết bị. Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 sử dụng nguồn khí nén mạnh mẽ cho khả năng bơm đều đặn là 0,6 - 1,6 lít. Nhờ đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn hút dầu nhớt, cặn bẩn sâu bên trong các động cơ hiệu quả nhất.

Máy sử dụng nguồn năng lượng từ khí nén đảm bảo lực hút đều đặn, mạnh mẽ. Hơn nữa cũng tránh được những lo lắng về tốn nhiều điện năng, rò rỉ điện, nhảy áp hoặc sụt áp cũng giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí cho nhiên liệu.

Sản phẩm có bình chứa dầu dung tích 70 lít nên bạn có thể sử dụng để hút dầu cho nhiều xe, tránh gián đoạn công việc. Bình chứa làm từ inox cao cấp có khả năng chống chịu ngoại lực và được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Về sự linh hoạt và độ bền

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 có phễu hứng dầu 10 lít kích thước các chiều là 475 x 475 x 225mm giúp người dùng có thể kiểm tra và kiểm soát lượng dầu. Ngoài ra, thiết kế máy gọn gàng và linh hoạt với 4 bánh xe nên có thể đứng vững trên nhiều bề mặt và dễ dàng di chuyển hơn. 

máy hút dầu thải Palada PD-3194

Những ưu điểm khi sử dụng máy hút dầu thải Palada PD-3194

Các thao tác với máy cũng đơn giản nên người dùng cảm thấy thuận tiện khi thao tác vận hành. Máy đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nên khi làm việc cũng ổn định, ít hỏng hóc và độ bền tăng đáng kể.

Dù có nhiều ưu điểm nhưng máy hút dầu Palada PD-3194 lại sở hữu mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ trên dưới 4 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng một sản phẩm ưu việt, hiệu quả cao cho công việc của mình.

Nên mua máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 ở đâu?

Với những lý do trên thì máy hút dầu thải Palada PD-3194 đã được rất nhiều gara, trung tâm bảo hành ô tô tin dùng. Nhu cầu đầu tư với model tăng nên cũng có nhiều đơn vị phân phối cung cấp sản phẩm này. Vấn đề đặt ra đó là đâu là đơn vị cung cấp máy hút dầu chính hãng, chất lượng đảm bảo?

Đến với Sàn thương mại Hoàng Liên, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm vì:

Máy hút dầu “chuẩn chính hãng”

Các sản phẩm máy hút dầu, máy bơm mỡ, tủ chống ẩm,... đều được Sàn thương mại Hoàng Liên nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. Vì thế chúng tôi có thể cam kết hàng  chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả công việc, độ bền cao.

máy hút dầu thải khí nén Palada PD-3194

Mua máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Giá thành phải chăng

Mức giá tại Sàn thương mại Hoàng Liên được khách hàng đánh giá là hợp lý, thấp hơn nhiều đơn vị khác trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giúp giảm giá máy hút dầu “sâu” để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn sẵn lòng hỗ trợ kỹ thuật hoặc tư vấn để bạn lựa chọn được model máy hút dầu thải phù hợp nhất. Chế độ bảo hành cũng được Sàn thương mại Hoàng Liên tuân thủ theo quy định của nhà sản xuất. 

Hỗ trợ giao hàng tận nhà

Quá trình xác nhận đơn hàng diễn ra nhanh chóng gần như ngay lập tức sau khi khách hàng hoàn thành các thông tin đặt hàng trên Website. Sàn thương mại Hoàng Liên hỗ trợ giao hàng tận nơi, đặc biệt miễn phí vận chuyển cho đơn giao trong nội thành Hà Nội và TPHCM.

Lời kết

Với những thông tin chi tiết vừa rồi, có thể đánh giá rằng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194 là sự đầu tư cần thiết cho các gara. Để đặt hàng nhanh chóng và nhận báo giá ưu đãi, quý vị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0989 937 282.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy bơm hút dầu thải HC-2297 

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3194

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.300.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ