Máy hút dầu thải ô tô HD-2390

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

10.450.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải ô tô HD-2390

Thông số kỹ thuật

Kích thước

430 x 475 x 1200 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Nhiệt độ dầu bình chứa

40-80 độ C

Nhiệt độ dầu làm việc

40 độ C

Dung tích bình đo dầu

15L

Dung tích bình chứa

50L

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải ô tô HD-2390

Theo cách truyền thống thì việc hút dầu thải trong động cơ ô tô, máy móc lớn mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, hiện nay với sự hỗ trợ của máy hút dầu thải ô tô HD-2390 thì công việc này đã chuyên nghiệp, thợ sửa có thể làm sạch dầu thải một cách nhanh chóng, an toàn mà không cần thêm bất cứ công cụ hỗ trợ nào khác.

Những đặc điểm nổi bật của máy hút dầu thải HD-2390

Những chiếc máy hút dầu thải như HD-2390 được xem là giải pháp tối ưu trong các gara, trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô. Là một thiết bị chuyên dụng để làm sạch lượng dầu nhớt cũ, máy hút dầu thải ô tô HD-2390 có khả năng thu gom toàn bộ dầu nhớt cũng như các cặn bẩn. Nhờ đó nên động cơ đảm bảo sạch sẽ nhất trước khi thay nhớt mới, tăng hiệu quả vận hành cũng như kéo dài tuổi thọ cho máy móc phương tiện.

máy hút dầu thải ô tô HD-2390

HD-2390 giúp việc hút dầu thải nhanh chóng, hiệu quả đến 99%

Máy hút dầu thải ô tô HD-2390 có thiết kế từ chất liệu inox chống rỉ sét cũng như chống chịu tác động từ ngoại lực và môi trường tốt hơn các thiết bị được làm từ sắt hoặc nhựa khác. Máy có thiết kế đơn giản, chắc chắn đảm bảo khả năng hoạt động cũng như thuận tiện trong các thao tác vận hành.

Máy hút dầu thải ô tô HD-2390 có thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi làm việc cũng như khi bảo quản. Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đọc hướng dẫn của nhà sản xuất được đính kèm máy là cũng có thể vận hành máy để hút sạch đến 99% dầu nhớt, cặn bẩn bên trong buồng dầu của động cơ.

Thùng chứa của máy có dung tích lên đến 50 lít, bình đo dầu 15 lít đáp ứng nhu cầu công việc liên tục. Ngoài ra, model còn có phễu hứng dầu tiện dụng cho các trường hợp hút dầu thải cho ô tô đang ở trên cầu nâng.

Máy hút dầu thải HD-2390 có công suất mô tơ là 0,35 - 0,38kW tạo ra lực hút lớn, cho tốc độ hút đạt 1 - 6,5 lít/phút. Nhờ đó, công việc hút dầu thải trở nên nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian nên đem đến hiệu quả tốt hơn, tối ưu hoạt động của nhân viên trong gara, trung tâm.

máy hút dầu ô tô HD-2390

Ưu điểm khi sử dụng máy hút dầu thải ô tô HD-2390

Nên mua máy hút dầu thải ô tô HD-2390 ở đâu chất lượng nhất?

Với những ưu điểm trên, có thể thấy rằng sở hữu máy hút dầu thải HD-2390 là một sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho gara, trung tâm bảo dưỡng của bạn. Nếu như muốn mua sản phẩm đầy tiện ích này, bạn có thể liên hệ tới Sàn thương mại Hoàng Liên để được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất.

Một số lý do khiến nhiều người tìm đến Sàn thương mại Hoàng Liên khi cần mua máy hút dầu thải:

  • Cung cấp máy hút dầu thải chính hãng, chất lượng cao

Không chỉ máy hút dầu thải mà bất kể thiết bị nào tại Sàn thương mại Hoàng Liên đều được cam kết chính hãng, chất lượng tuyệt đối.. Các model đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Đa dạng các model với thương hiệu, dung tích bình chứa

Bạn có thể tìm kiếm, tham khảo các model hút dầu thải của các thương hiệu khác nhau, công suất và bình chứa dầu, bình đo dầu dung tích đa dạng. Nhờ vậy nên người dùng có thể cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

máy hút dầu thải ô tô HD 2390

Lý do tại sao nhiều người lựa chọn mua máy hút dầu thải tại Sàn thương mại Hoàng Liên

  • Hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo

Ngay từ khi liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên, khách hàng đã vô cùng hài lòng vì sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao của chúng tôi cũng luôn sẵn lòng hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm.

  • Giá thành phải chăng

Một điểm cộng nữa mà Sàn thương mại Hoàng Liên được đánh giá cao đó là mức giá vô cùng cạnh tranh. Cùng với đó nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi được chú ý giúp mang đến những quyền lợi tốt nhất cho người mua hàng.

Lời kết

Máy hút dầu thải ô tô HD-2390 đã và đang là một cánh tay đắc lực cho các gara, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Để được hỗ trợ các thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn mua hàng với giá tốt, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0989 937 282 nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá Máy hút dầu thải ô tô HD-2390

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

10.450.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ