Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Thương hiệu: Kocu

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.380.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

0.6-1.6 lít/phút

Xuất xứ

Trung Quốc

Dung tích bình đo dầu

10L

Dung tích bình chứa

70L

Lượng khí tiêu thụ

200 lít/phút

Áp suất khí vào

1kg/cm2

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Lượng dầu thừa và cặn kim loại trong động cơ có thể gây ra nhiều vấn đề trong quá trình thiết bị vận hành. Do đó, để có thể ngăn chặn được các vấn đề do dầu thừa, cặn bẩn gây ra, người ta thường sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090. Nếu như quý vị đang quan tâm đến thiết bị này, có thể thê tham khảo những thông tin dưới đây của Sàn thương mại Hoàng Liên để hiểu rõ hơn về model.

Có nên đầu tư máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 cho gara, cửa tiệm?

Máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 hoạt động theo nguyên lý của sự chênh lệch áp suất. Khí nén trong bình hút sẽ giúp bạn hút các loại dầu nhớt và cặn bẩn bên trong ra bên ngoài hiệu quả nhất.

máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 hút dầu nhanh chóng

Vậy bạn có nên đầu tư sản phẩm Kocu KQ-3090 để sử dụng hay không? Dưới đây là một số đánh giá về model này:

Tốc độ hút lớn, đảm bảo hiệu quả công việc

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 dùng khí nén với áp suất lớn để thực hiện việc làm sạch dầu nhớt bên trong động cơ. Lượng khí tiêu thụ của sản phẩm là 200 lít/phút cho tốc độ hút dầu 0,6 - 1,6 lít/phút. Nhờ đó, công việc được thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, hiệu quả hút dầu đạt 99%.

Bình chứa dầu thải của Kocu KQ-3090 có dung tích 70 lít nên sẽ chứa được dầu nhớt của nhiều ô tô, quá trình làm việc được liên tục, hạn chế khoảng thời gian “chết” để xả dầu. Cùng với đó, máy có bình hút dầu trong suốt, chia vạch thuận tiện quan sát và phễu hứng dầu đáp ứng nhu cầu công việc tốt hơn.

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 có thiết kế tiện dụng

máy hút dầu thải khí nén Kocu KQ-3090

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng làm việc với hiệu suất vượt trội, Kocu KQ-3090 còn nhận nhiều khen ngợi về thiết kế, đặc biệt là sự linh hoạt. Máy có thiết kế đơn giản, bắt mắt và tích hợp các bánh xe bên dưới chân nên người dùng vừa dễ vận hành lại có thể di chuyển máy đến các vị trí khác nhau cơ động nhất.

Model đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, các bộ phận được lắp ráp chính xác với nhau. Vì thế, quá trình làm việc, thiết bị ổn định, trơn tru, rất hiếm xảy ra sự cố, độ bền cao.

Nên mua máy hút dầu thải Kocu KQ-3090 ở đâu để được giá tốt?

Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 đang là thiết bị được các gara, trung tâm bảo dưỡng ô tô săn đón. Để có thể mua được sản phẩm này với mức giá ưu đãi nhất, quý vị có thể liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên. 

Sàn thương mại Hoàng Liên là một trong những đơn vị phân phối máy hút dầu nhớt oto, thiết bị vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với tôn chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng cao nhất cho người dùng, Hoàng Liên luôn nhập khẩu và phân phối chính hãng từ nhà sản xuất, cam kết nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng.

máy hút dầu thải Kocu KQ-3090

Mua máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Hơn nữa, khi ghé thăm cửa hàng hoặc Website chính thức của Sàn thương mại Hoàng Liên, quý khách có thể tìm kiếm hàng loại các model máy hút mỡ, máy bơm mỡ bò khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế để lựa chọn cho mình một chiếc máy hút dầu thải phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Không chỉ vậy, các chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật của Hoàng Liên còn khiến người dùng yên tâm khi chọn mua và sử dụng thiết bị. Ngoài ra, với mọi đơn hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển tận nơi cho quý khách, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và TPHCM.

Lời kết

Có thể thấy rằng đầu tư và sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090 mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm thời gian, công sức. Nhấc điện thoại gọi ngay Hotline: 0989 937 282 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ đặt mua máy tại sàn thương mại Hoàng Liên để nhận được giá hấp dẫn nhất nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3024

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Thương hiệu: Kocu

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.380.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ