Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Thông số kỹ thuật

Dung tích bình đo dầu

10L

Tốc độ hút

0.6-1.6 lít/phút

Dung tích bình chứa

70L

Lượng khí tiêu thụ

200 lít/phút

Áp suất khí vào

1kg/cm2

Xuất xứ

Trung Quốc

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Không chỉ nổi bật với dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe cao áp… Palada còn mang đến thị trường các model hút dầu thải chất lượng, hiệu quả cao. Hôm nay, hãy cùng Sàn thương mại Hoàng Liên tìm hiểu về sản phẩm máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 - một trong những thiết bị hút dầu thải nổi bật nhất của Palada nhé!

Máy hút dầu thải Palada PD-3197 hoạt động theo nguyên lý nào?

Máy hút dầu nhớt ô tô là thiết bị có khả năng thu gom lượng dầu nhớt, chất lỏng cũng như các cặn lắng bên trong buồng dầu của động cơ. Với các ưu điểm như hút nhanh chóng, đều đặn, hiệu quả đến 99% thì Palada PD-3197 và các model khác mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Máy hút dầu thải khí nén Palada PD-3197 hoạt động với nguyên lý đơn giản

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 cũng hoạt động dựa theo sự chênh lệch áp suất để hút chất lỏng như các sản phẩm máy hút dầu thải dùng khí nén khác. Khi cần thực hiện việc thay dầu nhớt, người dùng luồn đầu hút kết nối với ống hút vào bên trong động cơ.

Sau khi khởi động, khí nén sẽ làm cho áp suất trong bình hút giảm mạnh - tạo thành lực hút để có thể hút đc dầu nhớt, cặn bẩn, cặn kim loại từ bên trong vào bình chứa. Với nguyên lý này, dầu thừa có thể được hút ra đến 99% một cách vô cùng nhanh chóng. Điều này việc thay dầu mới cho động cơ sẽ đảm bảo chất lượng, dầu nhớt thực hiện tốt hơn vai trò làm mát, bảo vệ động cơ của mình.

Những lợi ích của máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Thực tế đã cho thấy, sử dụng máy hút dầu thải có thể giảm đến ½ thời gian thực hiện công việc so với phương pháp thủ công. Nhờ đó, gara, cửa tiệm có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí nhân công mà hoàn toàn đảm bảo được hiệu quả hoạt động. 

máy hút dầu thải khí nén Palada PD-3197

Cấu tạo các bộ phận của máy hút dầu ô tô Palada PD-3197

Sử dụng máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như:

Khả năng hút dầu thải nhanh - sạch

Là một chiếc máy hút dầu thải nên khi đánh giá Palada PD-3197, chúng ta cần quan tâm nhất đến khả năng làm việc của sản phẩm này. Máy có áp lực hút 1 Bar với tốc độ hút từ 0,6 - 1,6 lít/phút, đảm bảo công việc hút dầu thừa, cặn bẩn bên trong động cơ.

Bình chứa dầu thải 70 lít cùng bình hút dầu thủy tinh 10 lít nâng cao hiệu quả công việc lên nhiều lần. Bạn có thể sử dụng máy hút dầu thải Palada PD-3197 để làm sạch dầu nhớt, thay dầu cho nhiều ô tô mà không cần thường xuyên xả dầu trong bình chứa.

Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 cho hoạt động ổn định

Máy hút dầu Palada PD-3197 sử dụng nguồn năng lượng từ khí nén với áp lực lớn nên cho khả năng làm việc mạnh mẽ. Do đó, lực hút dầu của model đều và ổn định với thời gian, công việc được thực hiện nhanh chóng nhất.

máy hút dầu thải Palada PD-3197

Model máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Hơn nữa, máy tiêu thụ 200 lít/phút nên cũng không đòi hỏi một chiếc máy nén khí công suất quá lớn. Các gara, cửa tiệm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hiện nay đều phải có máy nén khí nên thực tế, dòng máy hút dầu dùng khí nén như Palada PD-3197 là sự lựa chọn vừa tiết kiệm và hiệu quả.

Độ bền cao, ít hỏng hóc

Thương hiệu Palada có dòng máy bơm mỡ được sử dụng các chất liệu cao cấp và có độ bền cao cho tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó máy hút dầu mỡ cũng có độ bền và các chất lượng không kém cạnh, nhờ áp dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nên các model có chất lượng cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Bình chứa dầu được làm từ inox chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện màu đỏ nổi bật, bắt mắt. Bình hút dầu từ thủy tinh chịu lực, chịu được áp suất lớn khi làm việc và cũng được chia vạch để người dùng thuận tiện khi theo dõi lượng dầu hút ra. 

Lời kết

Hiện nay máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197 đang được phân phối chính hãng - giá ưu đãi tại Sàn thương mại Hoàng Liên. Quý khách có nhu cầu đầu tư sản phẩm này cho gara, cửa tiệm vui lòng liên hệ Hotline: 0989 937 282 để được hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Đánh giá Máy hút dầu thải dùng khí nén Palada PD-3197

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

3.700.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ