Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

9.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Thông số kỹ thuật

Tốc độ hút

1-6.5 lít/phút

Xuất xứ

Trung Quốc

Dung tích bình đo dầu

15L

Dung tích bình chứa

50L

Áp suất khí vào

7-10kg/cm2

Nhiệt độ dầu bình chứa

<80 độ C

Áp suất xả dầu

0.85/cm2

Nhiệt độ dầu làm việc

<40-80 độ C

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 là một trong những sản phẩm nổi bật được sử dụng để hút dầu nhớt cho động cơ máy móc, phương tiện chạy bằng dầu. Hiện nay, thiết bị đang được trang bị cho các cửa tiệm, gara ô tô cũng như hỗ trợ hút chất thải trong các động cơ máy móc, thiết bị và dây chuyền sản xuất khác.

Một số ưu điểm nổi bật của máy bơm hút dầu thải ô tô HPMM HD-2380

Sự xuất hiện của các thiết bị máy hút dầu nhớt thải giúp cho công việc vốn vất vả và có phần độc hại này trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Chính vì thế, hiện nay trong các gara, cửa hàng bảo dưỡng ô tô thì một chiếc máy như model HPMM HD-2380 là không thể thiếu được.

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 tiện dụng, thiết kế bền chắc

Sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu năng làm việc:

Hiệu suất làm việc ổn định

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 có công suất làm việc là 350W - 380W nên có thể đảm bảo hiệu quả cho các công việc hút dầu thải. Nhờ hoạt động của thiết bị này mà dầu thừa cùng cặn bẩn được loại bỏ hoàn toàn (hiệu quả đến 99%) trong thời gian ngắn nhất.

Bình chứa dầu thải của máy là 50 lít được làm từ inox độ cứng cao cùng với bình đựng dầu thủy tinh trong suốt dung tích 15 lít. Điều này giúp bạn có thể thực hiện nhiều lượt hút hơn, tăng hiệu quả công việc cũng như nắm được lượng dầu thừa từ bên trong xe được hút ra là bao nhiêu. 

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 sử dụng nguồn điện 220V/50Hz để vận hành nên có tính ổn định cao, không phụ thuộc vào máy nén khí. Sản phẩm vẫn cho khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Dù có mức giá cao hơn dòng máy nén dầu khí nén nhưng hiệu quả của HPMM HD-2380 mang đến sẽ rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Máy hút dầu thải HPMM HD-2380

Cấu tạo bền chắc và tiện lợi của máy hút dầu ô tô HPMM HD-2380

Tốc độ hút của HPMM HD-2380 là 1 - 6,5 lít/phút nên có thể hỗ trợ bạn hút nhanh, hút sạch một cách chuyên nghiệp. Nhờ vậy sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng và giảm đáng kể thời gian cũng như công sức cho việc hút dầu nhớt theo phương pháp truyền thống.

>> Xem thêm ngay bảng báo giá máy bơm mỡ tại: https://santhuongmaidientu.vn/may-bom-mo.html

Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 bền bỉ với thời gian

HPMM là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường chuyên dòng máy hút dầu ô tô, xe máy khi nén, dùng điện… Các sản phẩm của HPMM đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt.

Vì thế, máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 và các sản phẩm khác đều có chất lượng vượt trội, ổn định khi làm việc. Máy có thể giảm tối đa các sự cố, hư hỏng trong quá trình làm việc không giống dòng máy hút dầu thải giá rẻ, không rõ nguồn gốc khác trên thị trường. Vì vậy, người dùng sẽ thật sự hài lòng về một chiếc máy hiệu năng cao, bền bỉ với thời gian, hỗ trợ bảo vệ động cơ máy móc tốt hơn.

Máy hút dầu điện HPMM HD-2380

Model HPMM HD-2380 vận hành đơn giản, hiệu quả vượt trội

Cách sử dụng máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Máy hút dầu thải HPMM HD-2380 hoạt động dựa trên nguyên lý cơ bản của lực hút từ điện sinh ra áp lực lớn. Bạn có thể kết hợp các đầu hút để thực hiện các công việc của mình nhanh chóng hơn. Để thực hiện công việc, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để có hiệu quả tốt nhất nhé!

  • Kiểm tra trước bình chứa dầu của máy có đang chứa dầu thải không, nếu bình đầy cần thực hiện xả dầu, tránh tình trạng tràn dầu khi làm việc.
  • Kết nối đầu dây ống hút dầu với các đầu hút phù hợp và phần van an toàn của máy.
  • Đưa đầu hút của máy vào trong bình dầu của ô tô, máy móc và cắm điện 220V, ấn nút khởi động để bắt đầu thực hiện công việc hút dầu.
  • Sau khi lấy hết dầu thải bên trong động cơ, bạn có thể tiến hành việc thay dầu mới để hoàn thành công việc này.

Lời kết

Với những ưu điểm của mình, máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380 quả thực là thiết bị rất đáng đầu tư cho gara, cửa tiệm. Bạn có thể liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên để mua các sản phẩm máy hút dầu chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi. Hotline: 0989 937 282.

>> Có thể bạn quan tâm: Máy hút dầu thải dùng khí nén Kocu KQ-3090

Đánh giá Máy hút dầu thải điện HPMM HD-2380

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

9.900.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ