Lý do máy dò kim loại MD 4030 được nhiều người ưa chuộng

369 lượt xem 0

Để dò tìm kim loại, kho báu dưới lòng đất thì chúng ta cần sử dụng những thiết bị dò kim loại chuyên dụng. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng chính là máy dò kim loại MD 4030. Thiết bị có khả năng dò sâu, đầu dò lớn có đường kính lên đến 17cm giúp việc dò tìm kim loại dễ dàng. Không những thế, máy dò này còn mang nhiều ưu điểm nổi bật, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy dò kim loại MD 4030

Máy dò kim loại MD 4030 là sản phẩm đến từ Trung Quốc. Những model này có thông số cơ bản như sau:

  • Nguồn điện: 2*9V (6F22)
  • Tần suất: 50 KHz
  • Chế độ hoạt động: All metal/disc
  • Dòng điện: Chế độ lưu trữ là 10mA, tối đa là 70mA
  • Điện áp: 7.2 - 9.6V
  • Độ nhạy: US 25 cent: 130mm
  • Chế độ báo hiệu: âm thanh
  • Báo tình trạng pin: có
  • Chiều dài mở rộng: 78 - 107cm
  • Đường kính đầu dò: 17cm
  • Trọng lượng tịnh: 1.1kg

Máy dò kim loại MD 4030

Máy dò kim loại MD 4030

Những ưu điểm thu hút người dùng của máy dò kim loại MD 4030

Máy dò kim loại dưới lòng đất là thiết bị chuyên dụng để tìm kiếm kim loại ẩn sâu trong lòng đất nhờ ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ và sự dẫn điện của kim loại. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người, đơn vị ưa chuộng là máy dò kim loại MD 4030. Sở dĩ như vậy là vì những máy dò này có nhiều ưu điểm, mang đến nhiều lợi ích.

Dò hiệu quả, độ nhạy lớn

Nhiều người lựa chọn máy dò kim loại MD 4030 vì thiết bị có khả năng dò vô cùng hiệu quả. Máy có tần suất 50KHz cho khả năng phát hiện nhiều loại kim loại khác nhau, độ sâu dò lớn. Không những thế, model này còn có độ nhạy kim loại cao, chỉ với một đồng 25 cent nhỏ bé, bạn có thể phát hiện chúng dễ dàng trong phạm vi 130mm. Không những thế, máy sử dụng đĩa dò có đường kính lên tới 17cm, hỗ trợ quá trình dò tìm kim loại dễ dàng.

Máy dò kim loại MD 4030 dò tìm hiệu quả

Dò tìm hiệu quả

Đặc biệt, máy được trang bị 2 chế độ là All metal/disc. Có nghĩa là chế độ dò tất cả kim loại (All metal) và chế độ chọn lọc kim loại (Disc). Với chế độ dò tất cả kim loại, máy sẽ phát hiện được mọi kim loại trong phim vi dò. Còn chế độ chọn lọc giúp máy phân loại kim loại màu và kim loại đen, từ đó có thể loại bỏ những kim loại không mong muốn, không gây tốn thời gian cũng như công sức cho việc dò tìm.

Máy nhỏ gọn, cơ động

Khi dò vàng đòi hỏi bạn phải di chuyển liên tục trong những khu vực rộng lớn. Do đó mà model máy dò kim loại MD 4030 được thiết kế nhỏ gọn, khối lượng chỉ có khoảng 1.1kg. Vì vậy mà chúng ta có thể di chuyển máy dễ dàng.

Đặc biệt, máy sử dụng 2 pin * 9V cho nên tính cơ động của thiết bị cao, không bị giới hạn bởi chiều dài dây dẫn cũng ngư nguồn điện cố định. Do đó mà máy được sử dụng ở nhiều nơi, phù hợp với nhiều loại địa hình.

Máy dò kim loại MD 4030 thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế tiện dụng

Những chiếc máy dò kim loại MD 4030 có nhiều thiết kế tiện dụng cho quá trình dò tìm. Đầu tiên phải kể đến thân nối dài của máy có khả năng điều chỉnh độ dài. Do đó mà người dùng có thể đứng thẳng để dò, không cần cúi người, tránh mỏi lưng.

Phần thân máy có tay cầm và vị trí đỡ tay giúp người dùng giữ máy chắc chắn, tránh mỏi tay. Đặc biệt, máy có thiết kế hộp điện nhỏ gọn, đồng hồ cho khả năng phát hiện kim loại ngay khi kim bị lệch. Hệ thống nút ấn dễ dàng sử dụng, hướng dẫn cụ thể.

Máy có thông báo bằng âm thanh khi máy phát hiện kim loại. Nếu như bạn không muốn âm thanh thông báo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì hãy kết nối tai nghe nhé. Máy có đi kèm với một tai nghe rất tiện dụng. Không những thế, model này còn có thế điều chỉnh mức âm lượng của loa và tai nghe sao cho phù hợp nhất với sử dụng.

Máy dò kim loại MD 4030 cho khả năng theo dõi quá trình dò

Màn hình đồng hồ cho khả năng theo dõi quá trình dò

Khả năng chống nước hiện đại

Vì máy dò sử dụng dòng điện để tạo từ trường nhằm phát hiện kim loại cho nên nhiều người rất lo lắng về độ an toàn của máy khi không máy dính vào nước. Thực tế, máy dò kim loại MD 4030 rất an toàn, phần đĩa dò có chức năng chống nước cho khả năng tìm kiếm cả những kim loại dưới vùng nước nông khoảng 20 - 30cc không hề gây nguy hiểm.

Trên đây là thông tin tổng hợp về máy dò kim loại MD 4030. Đây thực sự là dòng sản phẩm dò tìm vàng dưới lòng đất phù hợp. Nếu quý vị cần tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này cũng như những dòng máy dò khác nhau Novelly, Scanner, Metal,... thì có thể liên hệ tới hotline 0981738 099.

>>> Xem thêm: Review máy dò kim loại MD 3010

Hỏi Đáp

Tin tức máy dò kim loại

Tin tức máy dò kim loại

Xem tất cả »
Tìm hiểu về máy dò kim loại Super Wand

Tìm hiểu về máy dò kim loại Super Wand

Cách tìm vàng dưới đất hiệu quả

Cách tìm vàng dưới đất hiệu quả

Đánh giá máy dò vàng Mỹ - Top model nổi bật, đáng đầu tư nhất

Đánh giá máy dò vàng Mỹ - Top model nổi bật, đáng đầu tư nhất

Thuê máy dò kim loại - Những thông tin quan trọng nên biết

Thuê máy dò kim loại - Những thông tin quan trọng nên biết

Cách tìm vàng dưới suối hiệu quả

Cách tìm vàng dưới suối hiệu quả

Máy dò kim trong may mặc dùng để làm gì?

Máy dò kim trong may mặc dùng để làm gì?

Nên sửa chữa máy dò kim loại hay mua máy dò kim loại mới?

Nên sửa chữa máy dò kim loại hay mua máy dò kim loại mới?

Làm thế nào để tăng tuổi thọ pin máy dò kim loại?

Làm thế nào để tăng tuổi thọ pin máy dò kim loại?

Có nên dùng máy dò kim loại tự chế? Các bước chế máy dò kim loại đơn giản

Có nên dùng máy dò kim loại tự chế? Các bước chế máy dò kim loại đơn giản

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ