Tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

2.150.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000

Thông số kỹ thuật

Điện áp

9 V

Nhiệt độ làm việc

-15 ° C ÷ 45 ° C

Tần số làm việc

22 KHz

Dòng điện tiêu thụ

<20 mA

Kích thước

340x45 mm

Trọng lượng

200 g

Xuất xứ:

Đài Loan

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000

Tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000 hiện được sử dụng phổ biến tại cổng an ninh sân bay, bến cảng, cửa khẩu, cửa ra vào các sự kiện giải trí - thể thao,... Máy cho khả năng phát hiện đa dạng kim loại, có thể tìm kiếm những vật nguy hiểm như súng đạn, dao, bom mìn,... dấu trong người, hành lý. Đây thực sự là thiết bị đảm bảo an ninh vô cùng tốt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về máy dò kim loại này qua những chia sẻ ngay sau đây nhé.

Máy dò kim loại Big Scan Hand MD-3000 có khả năng dò mạnh mẽ

Máy dò Big Scan Hand MD-3000

Máy dò Big Scan Hand MD-3000

Tại những khu vực đặc thù như sân bay, để tránh những đối tượng mang các vật nguy hiểm như dao, súng đạn, bom mìn lên máy bay thì chúng ta cần phải có máy dò kim loại. Những máy dò Big Scan Hand MD-3000 sử dụng công nghệ CMOS-IC (công nghệ chế tạo mạch tích hợp) để phát hiện các vật thể kim loại nhanh chóng, dễ dàng.

Tại phần đầu dò của máy có chứa 2 cuộn dây thu - phát. Đây là bộ phận chính chịu trách nhiệm phát hiện ra kim loại. Cụ thể, cuộn dây phát sẽ nhận dòng điện từ pin để tạo ra từ trường. Cuộn dây thu sẽ thu những tín hiệu trong phạm vi dò tìm này. 

Những chiếc máy dò này có khả năng phát hiện được các loại kim loại từ kim loại có từ tính lẫn kim loại không từ tính. Do đó mà mọi đồ vật kim loại từ bình thường như điện thoại, đồ trang sức hay nguy hiểm như súng đạn, bom mìn, kíp nổ đều dễ dàng được phát hiện.

Độ nhạy của máy còn rất cao khi nó có thể phát hiện được cả những đồ vật nhỏ như đinh sắt, ghim giấy, ghim áo,... Bạn không cần áp sát máy dò vào cơ thể đối tượng mà có thể cách khoảng 20cm vẫn cho khả năng dò đảm bảo.

Máy dò cầm tay Big Scan Hand MD-3000 có chế độ thông báo đa dạng

Nút bấm của máy dò Big Scan Hand MD-3000

Cận cảnh các nút bấm của máy dò

Để tránh tình trạng những vật kim loại bị bỏ qua, những chiếc tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000 được trang bị hệ thống thông báo đa dạng. Ngay khi phát hiện kim loại, máy sẽ phát âm báo bíp liên tục thông báo cho người dùng có sự hiện diện của kim loại.

Không những thế, máy còn có đèn báo sáng khi có kim loại. Đèn Led báo đỏ cũng chứng minh rằng máy phát hiện ra kim loại. Ngoài ra, máy còn rung khi phát hiện kim loại nữa. Nếu bạn cảm thấy tiếng bíp liên hồi quá ồn thì có thể chuyển sang chế độ rung để không ảnh hưởng đến xung quanh.

Máy dò có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy dò Big Scan Hand MD-3000 tiết kiệm pin

Tiết kiệm pin

Vì là dòng máy dò kim loại cầm tay cho nên những chiếc máy dò Big Scan Hand MD-3000 có thiết kế rất nhỏ gọn. Máy có dạng hình hộp chữ nhật dẹt với kích thước chỉ 34 x 4.5cm, khối lượng chỉ có 200g. Do đó mà người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, cất giữ cũng như sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không lo mỏi tay. 

Cuối thân máy còn được trang bị một dây đeo tay giúp bạn đeo vào cổ tay tránh rơi máy. Bạn cũng có thể dắt máy vào bao da tại thắt lưng khi không sử dụng đến.

Máy có thiết kế đầu dò có thể dò cả hai mặt, do đó mà người dùng khi dò không cần đổi tay, xoay máy rất tiện dụng. Model này được thiết kế rất đơn giản, bạn chỉ cần khởi động máy, sau đó di chuyển máy sát đối tượng cần dò là được. Lưu ý, phải di chuyển máy khắp đối tượng để tìm kiếm vật thể kim loại, máy sẽ không thể vận hành nếu để yên một chỗ.

Máy dò cầm tay Big Scan Hand MD-3000 có độ an toàn cao

Máy dò Big Scan Hand MD-3000 an toàn với con người

An toàn với con người

Nhiều người lo lắng từ trường từ những chiếc máy dò kim loại cầm tay này tạo ra khi quét trên người có thể nguy hiểm, đặc biệt là với phụ nữ mang thai và thai nhi. Nhưng bạn không cần lo, tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000 rất an toàn. Từ trường do máy dò kim loại cầm tay phát là loại bức xạ tần số vô tuyến (RF). Trên phổ điện từ, bức xạ tần số vô tuyến nằm ở đầu dưới cho nên đây là bức xạ không ion hóa. Điều này có nghĩa là từ trường do máy dò kim loại không tạo ra bức xạ bổ sung, có hại như cách mà bức xạ ion hóa (tia X) thực hiện. Chúng an toàn với sức khỏe con người kể cả bà bầu, thai nhi và những người có bệnh nền. 

Máy cũng không gây ảnh hưởng đến hoạt động của các máy móc như máy tạo nhịp tim, điện thoại di động, máy ghi âm và miễn dịch với nhiễu điện từ của những dải tần số LF, MF, VHF, HF, UHF.

>>> Xem thêm: Máy dò kim loại Supper Scanner GP-3003B1/2006

Trên đây là một số thông tin khái lược về tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000. Hiện những model này đã có mặt tại Sàn thương mại Hoàng Liên, quý vị cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0981 738 099.

Đánh giá Tay dò kim loại Big Scan Hand MD-3000

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

2.150.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ