Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Thông số kỹ thuật

Dung tích thùng chứa rác

135 Lít

Kích thước sản phẩm

2000 x 1600 x 1950 mm

Tổng công suất

400 + 450 W

Dung tích bình chứa nước

32 L

Bán kính vòng quay

700 mm

Tổng trọng lượng

690 Kg

Tốc độ di chuyển

0-9,8 km/h

Xuất xứ:

Chính hãng

Thời gian làm việc liên tục

3 - 5h

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W - Một thiết bị vệ sinh chuyên dụng hàng đầu và thịnh hành. PD 1600W là model của Palada được cải tiến và nâng cấp rất nhiều so với các model cũ. Vì vậy khả năng làm sạch của chúng là 100%, do đó chúng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Tìm hiểu về xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Tổng quan về thương hiệu xe quét rác Palada

  • Thương hiệu máy quét rác Palada là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các model của Palada không chỉ được ưa chuộng tại Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Trung Quốc từ lâu đã được ví như nhà xưởng sản xuất lớn nhất thế giới, do đó các thiết bị của Palada đều cực kỳ chất lượng.
  • Nhờ vậy, chúng được đánh giá cao về độ bền bỉ, tuổi thọ và khả năng vận hành êm ái, khiến nhiều người yêu thích. Có thể bạn chưa biết, thương hiệu xe quét rác Palada vốn dĩ là một thương hiệu mới. Tuy nhiên nhờ nhiều ưu điểm và sự khác biệt, cùng hiệu quả làm việc ấn tượng mà thương hiệu nhanh chóng dẫn đầu trong thị trường xe quét rác ở Việt Nam.

Những ưu điểm của xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Là một thiết bị được cải tiến từ những hạn chế còn tồn tại của model cũ, chính vì vậy xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W được đánh giá là model có nhiều ưu điểm nổi bật nhất nhì hiện nay. Vậy đâu là những ưu điểm nổi bật của thiết bị này là gì mà chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy tiếp tục theo dõi xe quét rác tại phần tiếp theo của bài viết ngay dưới ĐÂY.

Những cải tiến của model PD 1600W giúp thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật hơn

Ưu diểm của model xe Palada PD 1600W

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W có hình dáng như những chiếc xe ô tô mini, có mái che. Vì vậy, để vận hành thiết bị người dùng chỉ cần điều khiển vô lăng và các nút điều khiển chức năng, là thiết bị có thể thực hiện công việc dọn dẹp vệ sinh của mình mà không sợ mưa, nắng.

Công suất lớn

Công suất của PD 1600W lên đến 400 - 450W, cao hơn nhiều so với các model trước đó của Palada. Cộng thêm tốc độ làm sạch từ 0-6.5km/h giúp thiết bị vệ sinh này đạt hiệu quả làm việc cao và nhanh chóng.

Thời gian làm việc lâu dài

Điểm nổi bật ở model này so với model khác chính là ở thời gian vận hành. Thời gian vận hành, làm việc của xe quét rác Palada PD 1600W kéo dài từ 3 - 5h mà không cần tốn thời gian sạc điện liên tục. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái thực hiện công việc vệ sinh, đây là điểm yêu thích của nhiều người.

Nâng cao chất lượng không khí

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W rất hiện đại, thông minh và nâng cấp hơn so với nhiều model khác khi trang bị thêm thùng chứa nước 32 lít. Nước trong thùng chứa nước sẽ có nhiệm vụ phun vào thùng chứa rác,để trộn bụi bẩn và rác thải lại với nhau. Nhờ vậy, bụi bẩn bên trong thùng chứa rác ít khả năng bay ngược ra môi trường, gây ô nhiễm bụi bẩn.

Được trang bị thêm thùng chứa nước giúp bụi bẩn không bay ngược ra ngoài

Dung tích thùng chứa rác lớn

Thùng chứa rác của xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W có dung tích cực lớn lên tới 135L, nhờ sức chứa lớn mà người dùng có thể thu gom được khối lượng chất bẩn lớn. Thời gian vận hành liên tục, tiết kiệm thời gian xử lý rác thải trong thùng chứa.

Bài viết sàn thương mại Hoàng Liên đã giúp bạn đọc hiểu hơn về xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W. Hy vọng, những thông tin này giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn và quyết định mua thiết bị. Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng về xe quét rác Palada PD 1600W, hoặc những loại máy quét rác công nghiệp, xe quét rác đẩy tay,... khác vui lòng liên hệ hotline: 0989.937.282, để được hỗ trợ. 

Đánh giá Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1600W

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ