Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250

Thông số kỹ thuật

Dung tích thùng chứa rác

120 Lít

Kích thước sản phẩm

1600 x 1250 x 1350 mm

Điện áp

24 V

Thời gian làm việc liên tục

4-6 h

Tổng công suất

1200 W

Bán kính vòng quay

700 mm

Tổng trọng lượng

456 Kg

Xuất xứ:

Chính hãng

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250 đang rất được yêu thích hiện nay. Chúng được sử dụng nhiều tại các nhà xưởng, các khu công nghiệp, khu đô thị, đường phố,....Thiết bị được cải tiến nhiều từ mẫu mã cho đến tính năng so với những model trước đó của Palada. Cùng tìm hiểu ngay tai đây.

xe-quet-rac-cong-nghiep-palada-pd-1250

Bạn đã biết gì về xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250?

Ưu điểm xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250 là thiết bị vệ sinh ngồi lái được ưu chuộng của dòng xe quét rác vì nó có thể hoạt động nhiều ở những nơi có diện tích lớn, do đó chúng có những đặc điểm riêng biệt và nổi bật. Một số ưu điểm nổi bật của thiết bị có thể kể đến như sau:

Hiệu quả quét dọn cao

Xe quét rác ngồi lái Palada PD 1250 cho hiệu quả dọn dẹp cực ấn tượng khi toàn bộ rác thải gần như được làm sạch tuyệt đối. Công suất hoạt động lớn lên đến 1.200W cùng 2 chổi quét với đường kính là 700mm, hoạt động xoay mạnh mẽ. Hơn nữa, thiết bị cũng có tốc độ di chuyển và tốc độ làm việc nhanh tương ứng 6.5km/h:5 km/h. Nhờ vậy, quá trình vệ sinh trở nên vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả cao.

Dễ dàng sử dụng

  • Palada PD 1250 từ xưa đã nổi bật với thiết kế vô cùng hiện đại nhưng lại cực kỳ đơn giản, không gian ngồi lái bao gồm vô lăng, bảng điều khiển mini tương tự như một chiếc xe hơi. Người dùng do đó có thể vận hành thiết bị dễ dàng mà không tốn thời gian học tập.
  • Nhà sản xuất không chỉ chú tâm đến hiệu quả làm việc của thiết bị, mà tất cả những bộ phận trên xe đều được đầu tư chỉn chu đặc biệt là nơi tiếp xúc trực tiếp với con người như ghế ngồi. Ghế ngồi được làm từ chất liệu da cao cấp, khiến người dùng có cảm giác êm ái, thoải mái khi làm việc trong nhiều giờ liên  tục.

xe-quet-rac-cong-nghiep-palada-pd-1250-1

Là một thiết bị có nhiều ưu điểm nổi bật nên PD 1250 được đánh giá cao

Tuổi thọ bền bỉ

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250 cũng tương tự như những model khác của Palada, chúng đều được chú trọng sản xuất. Từng khâu sản xuất đều được theo dõi sát sao, dây chuyền sản xuất hiện đại, chất liệu cấu thành cao cấp chống được va đập. Chính vì thế, PD 1250 được người sử dụng đánh giá cao về sự bền bỉ, chắc chắn, ít xảy ra lỗi hư hỏng khi vận hành.

Giá thành phải chăng

Một thiết bị vệ sinh chuyên dụng, nhiều tính năng hiện đại như xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250, nhưng giá bán chỉ dao động từ 260 triệu đến 280 triệu. Mức giá này tốt hơn rất nhiều sản phẩm có cùng công suất, hoặc thậm chí công suất thấp hơn. Vì vậy, thiết bị được rất nhiều các doanh nghiệp, các đơn vị yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250 mua ở đâu giá rẻ?

  • Là thiết bị đang thịnh hành, chính vì vậy có rất nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp thiết bị này, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nơi để khách hàng trao trọn niềm tin.
  •  Sàn thương mại Hoàng Liên tự hào là đơn vị uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xe quét rác. Các sản phẩm tại Hoàng Liên luôn đảm bảo là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hơn thế nữa, Hoàng Liên là đơn vị phân phối, nhập hàng trực tiếp tại hãng vậy nên giá bán cực kỳ tốt.
  • Đến với Hoàng Liên không chỉ được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt mà khách hàng còn được nhiều ưu đãi có giá trị, vô cùng hấp dẫn, các loại sản phẩm như xe quét rác Kumisai, xe quét rác Palada,...

xe-quet-rac-cong-nghiep-palada-pd-1250-2

Hoàng Liên đơn vị cung cấp xe quét rác số 1 hiện nay

Trên đây là toàn bộ những thông tin về xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250 tại sàn thương mại Hoàng Liên để mua hàng nhanh nhất, cũng như được tư vấn thêm về thiết bị quý khách vui lòng liên hệ hotline.

Đánh giá Xe quét rác công nghiệp Palada PD 1250

Thương hiệu: Palada

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ