Máy ra vào lốp Dali - Đánh giá chi tiết từng model máy

461 lượt xem 2

Máy ra vào lốp Dali là một trong những dòng máy ra vào lốp được sử dụng phổ biến tại các xưởng sửa chữa, gara làm lốp xe máy, ô tô. Tuy nhiên, đối với những người dùng chưa có nhiều thông tin về dòng máy này thì thường băn khoăn khi nhắc đến việc đầu tư. Vậy máy ra lốp Dali có thực sự tốt không? Nên đầu tư model nào? 

Máy ra vào lốp Dali

Review máy ra vào lốp Dali có tốt không?

Máy ra vào lốp Dali có thực sự tốt không?

Dali - một trong những thương hiệu máy ra vào lốp uy tín hàng đầu châu Á. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dali đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước châu Âu và được giới chuyên gia, người dùng đánh giá cao về chất lượng. Đa số các sản phẩm đều sở hữu thiết kế cải tiến về hình thức, cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại, tiện dụng hơn so với các dòng máy ra lốp cùng loại trên thị trường.

Máy ra vào lốp Dali có tốt không

Máy ra vào lốp Dali - Hỗ trợ công việc tháo lắp lốp an toàn, hiệu quả

Việc sử dụng máy tháo vỏ giúp cho việc tháo lắp lốp xe máy, ô tô trở nên tiện lợi, tiết kiệm tối đa sức lực. Kể cả những loại lốp béo, lốp cứng thì máy đều có thể thực hiện ra vào lốp dễ dàng. Bên cạnh đó, máy cạy vỏ còn giúp quá trình xử lý công việc trở nên hiệu quả, nhanh chóng hơn. Hơn thế, việc trang bị máy ra vỏ cũng là yếu tố giúp thu hút khách hàng tiềm năng.

Điểm trừ duy nhất của dòng máy ra lốp Dali là chưa có đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam. Do Vì vậy, việc mua máy sẽ tốn nhiều chi phí, dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng và việc mua linh kiện, phụ tùng chính hãng sẽ khó hơn so với các dòng máy ra vào lốp Rotaly, HPA, Bright,...

>>>Xem thêm: Có nên mua máy ra vào lốp Romar - Đánh giá từ chuyên gia<<<

Top 4 model máy làm lốp Dali nổi bật đáng mua

Nếu quý khách đang có nhu cầu đầu tư máy ra vỏ Dali nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào tốt thì có thể tham khảo một số model gợi ý dưới đây.

Máy ra vỏ Dali G-620R

Dali G620R là một trong những model máy ra vào lốp nổi bật của thương hiệu Dali. Dòng máy này có khả năng kẹp la răng phía trong từ 12 - 24 inch, mặt ngoài là 10 - 22 inch. Vì vậy thiết bị rất phù hợp để sử dụng cho những loại lốp cỡ lớn. Ngoài ra, máy còn được lắp thêm phần tay hỗ trợ tỳ đè tại vị trí khá tiện lợi.

Máy ra vào lốp Dali G-620R

Model Dali G620R

Thông số kỹ thuật

  • Kẹp la răng trong: 12" đến 24"
  • Kẹp la răng ngoài: 10" đến 22"
  • Đường kính lốp: 980mm
  • Bề rộng lốp: 4" - 13"
  • Áp suất khí: 8-10kg
  • Công suất motor: 0.9kW
  • Điện áp: 220v
  • Trọng lượng: 210kg

Chấu kẹp được bọc bởi loại cao su tổng hợp giúp tránh xước lazang, đồng thời tăng độ bám chắc khi kẹp lazang từ phía bên ngoài. Hơn thế, máy còn được thiết kế có thể dịch chuyển tùy theo kích thước lazang. 

Xi lanh ép mép lốp của máy ra vào lốp Dali G620R có thể hoạt động với công suất lớn, hành trình nhanh. Vì vậy toàn bộ các vị trí khớp nối đều được ốp nhựa nhằm tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy ra vào lốp xe ô tô du lịch Dali G-522RA

Dali G-522RA thuộc dòng G-Series và là dòng máy tháo vỏ Dali được thiết kế dành riêng cho xe ô tô du lịch với nhiều tính năng được cải thiện nhằm đem đến sự tiện dụng cho người dùng. 

Máy ra vào lốp Dali G-522RA

Model Dali G-522RA

Thông số kỹ thuật:

  • Khả năng kẹp la răng trong: 12" đến 24"
  • Khả năng kẹp la răng ngoài : 10" đến 22"
  • Đường kính lốp tối đa: 1050mm
  • Bề rộng lốp tối đa: 3" đến 15"
  • Áp suất khí:08-10kg
  • Công suất: 1.1kW/0.9kW
  • Điện áp: 220v/380v
  • Trọng lượng: 270kg

Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng, dễ thao tác, tính ứng dụng nổi bật nên máy ra vỏ lốp Dali G-522RA có thể kẹp lazang trong từ 12 - 24 inch, phù hợp với những loại bánh xe du lịch phổ biến hiện nay. 

Tay hỗ trợ tì đè của máy có tác dụng làm lốp thành mỏng, lốp chống xịt nên rất thuận tiện trong quá trình thao tác. Bên cạnh đó, dòng máy làm lốp này còn có thể tự động ngả trụ về phía sau bằng chân đạp. Bầu ép má lốp với lực ép khỏe cho hành trình nhanh hơn so với các sản phẩm cùng loại.

Máy ra vào lốp Dali G-522WF

Dali G-522WF là thiết bị bạn cũng không nên bỏ qua, bởi dòng máy này có thể làm việc được cả với những loại lốp có độ cứng, khó thực hiện thao tác. Toàn bộ các vị trí khớp nối đều được ốp nhựa, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn.

Máy ra vào lốp G-522WF

Model Dali G-522WF 

Thông số kỹ thuật

  • Đường kính lớn nhất: 1050 mm
  • Bề rộng lốp lớn nhất: 4” đến 13”
  • Kích thước kẹp trong: 12” đến 26”
  • Kích thước kẹp ngoài: 9” đến 26”
  • Nguồn cấp: 220v/380v
  • Áp suất khí: 8 - 10kg
  • Trọng lượng: 372kg

Mặt khác, dòng máy này có khả năng kẹp lazang phía trong từ 12 - 26 inch và có hỗ trợ tì đè lốp có kích thước lớn với sự giúp đỡ của 2 tay tì đè. Máy có vỏ móc tự động và không dùng lơ via, hỗ trợ bơm ngoài. Hơn thế, máy ra vào lốp Dali G522WF còn có khả năng tự động ngả trụ, khóa trụ dọc và trượt ngang bằng khí nén. Kết hợp với dòng điện áp 380V với motor 2 tốc độ giúp quá trình hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ hơn.

Máy thay lốp cho xe máy Dali DL- 450CR

Dali DL- 450CR được đánh giá là sản phẩm chất lượng nhất mà hãng Dali nghiên cứu và phát triển. Với chất lượng tuyệt vời mà thiết bị đem lại, chắc chắn máy ra vỏ Dali DL- 450CR sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng.

Máy ra vào lốp Dali DL-450CR

Model Dali DL- 450CR

Thông số kỹ thuật

  • Khả năng kẹp la răng trong: 10" đến 18"
  • Khả năng kẹp la răng ngoài: 12" đến 20"
  • Đường kính lốp: 900mm
  • Bề rộng lốp tối đa: 3" đến 12"
  • Áp suất khí: 8-10kg
  • Công suất motor: 0.9kW
  • Điện áp: 220v
  • Trọng lượng: 190kg

Dali DL- 450CR là dòng máy tháo lốp cho xe máy, xe du lịch với khả năng kẹp lazang phía trong 12 - 20 inch, và mặt ngoài là 10 - 18inch. Động cơ máy được cuốn 100% bằng đồng bền bỉ, khung vỏ 2 lớp chắc chắn giúp giảm thiểu độ rung tối đa trong quá trình làm việc.

Chấu kẹp của máy có thể điều chỉnh linh hoạt với mỏ móc nhỏ gọn và có thể làm lốp xe tay ga, xi lanh ép má lốp với lực ép lớn. Điều này giúp cho quá trình thao tác, sử dụng máy của người thợ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn nhiều.

Kinh nghiệm sử dụng máy ra vào lốp an toàn, hiệu quả

Máy ra vỏ được thiết kế tương đối đơn giản, nên thường khá an toàn cho người vận hành. Tuy nhiên, để sử dụng máy ra vào lốp một cách hiệu quả, an toàn thì các bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn sau:

Cách tháo lốp ra khỏi la zăng

  • Đầu tiên, cần tháo hết hơi trong vỏ ra, sau đó lăn vỏ, lốp lên và điều chỉnh 4 vấu kẹp đưa vào kẹp chặt lazang.
  • Tiếp theo, thực hiện điều chỉnh cho bộ phận đĩa ép hình tròn ép vào vỏ tách mép vỏ 5 - 7cm, sau đó điều khiển cho 4 vấu kẹp quay tròn để bôi trơn mép vỏ và lazang.
  • Đưa lưỡi móc vào để móc mép vỏ ra và thao tác này cần được thực hiện hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm rách mép vỏ. Ngoài ra, để tháo được mép vỏ phía trước ra thì ta cần phải phối hợp nhịp nhàng giữa việc móc và quay chấu kẹp ngược chiều kim đồng hồ. Tùy thuộc vào từng loại vỏ lốp có đường kính khác nhau mà chọn cỡ lơ via sao cho phù hợp để hỗ trợ việc tháo lốp.
  • Tháo mép trong bằng cách đưa bộ phận đĩa ép vào mặt trong vỏ, dùng đĩa ép để thực hiện đẩy tách mép vỏ ra khỏi lazang. Đồng thời, điều khiển 4 chấu kẹp theo chiều kim đồng hồ là có thể tách lốp ra khỏi lazang và kết thúc quá trình tháo vỏ.

Cách sử dụng máy ra vào lốp an toàn hiệu quả

Hướng dẫn chi tiết cách tháo lắp lốp 

Cách đưa vỏ vào lazang

Để đưa vỏ vào lazang các bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Lấy vam giữ vỏ vặn chặt vào lazang. Sau đó, đưa vỏ vào và quay theo chiều kim đồng hồ để vam lên đến điểm cao nhất.
  • Đưa bộ phận đĩa và móc ra phía sau để dùng móc kéo mép vỏ vào trong lazang và tiếp tục quay vỏ theo chiều kim đồng hồ cho tới khi mép vỏ vào hết.
  • Đối với mặt ngoài thì chúng ta cũng thực hiện tương tự, dùng móc kéo vào trong lazang vào quay mâm theo chiều kim đồng hồ.

Lưu ý:

  • Khi bốn chấu kẹp quay, chúng ta cần lưu ý không để vam giữ lốp chạm vào bộ phận móc vỏ và nó có thể làm gãy móc trong lúc quay.
  • Khi vào mép lốp thứ 2 phải đưa mép lốp sâu vào phần bụng lazang để khi vào vỏ không bị căng. Quá trình thực hiện thao tác này phải được thực hiện hết sức cẩn thận, với vỏ mới và có đường kính lazang lớn có thể phải được hỗ trợ thêm khi lắp.
  • Kết thúc quá trình thực hiện vào vỏ lốp.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về máy ra vào lốp Dali có tốt không và những model tiêu biểu. Để chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý, quý khách nên tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín và được người dùng đánh giá cao. 

Hỏi Đáp

Tin tức máy ra vào lốp

Tin tức máy ra vào lốp

Xem tất cả »
TOP 3 thương hiệu máy ra vào lốp Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

TOP 3 thương hiệu máy ra vào lốp Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Bộ cấp dầu lọc nước máy ra vào lốp có nhiệm vụ gì?

Bộ cấp dầu lọc nước máy ra vào lốp có nhiệm vụ gì?

Lazang là gì? Phân loại, kích cỡ lazang ô tô?

Lazang là gì? Phân loại, kích cỡ lazang ô tô?

Bầu hơi máy ra vào lốp là gì? Bảng giá mới cập nhật 2022

Bầu hơi máy ra vào lốp là gì? Bảng giá mới cập nhật 2022

Top 5 máy ra vào lốp không săm chính hãng, giá rẻ 2022

Top 5 máy ra vào lốp không săm chính hãng, giá rẻ 2022

Lốp xe máy: Phân loại và ý nghĩa của các thông số

Lốp xe máy: Phân loại và ý nghĩa của các thông số

Thông số lốp xe tải 700-16 cũ? Lưu ý khi chọn mua

Thông số lốp xe tải 700-16 cũ? Lưu ý khi chọn mua

Lốp xe máy 90/80-17 nghĩa là gì?

Lốp xe máy 90/80-17 nghĩa là gì? "Giải mã" thông số lốp xe máy.

Chấu kẹp cao cho máy ra vào lốp có tác dụng gì?

Chấu kẹp cao cho máy ra vào lốp có tác dụng gì?

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ