Top 5 máy ra vào lốp không săm chính hãng, giá rẻ 2022

582 lượt xem 0

Máy ra vào lốp không săm là một trong những dòng sản phẩm máy ra vào lốp được sử dụng phổ biến trong các gara, trung tâm sửa chữa xe máy, ô tô. Vì thế, để giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp, hôm nay Sàn thương mại Hoàng Liên sẽ giới thiệu với các bạn top 5 máy ra vỏ lốp không săm chính hãng, giá rẻ năm 2022, các bạn hãy tham khảo nhé!

Máy ra vào lốp không săm là gì?

Máy ra vào lốp không săm là loại máy ra vỏ chuyên dụng được thiết kế riêng để thực hiện ra - vào lốp cho các loại lốp không săm. Có thể nói đây là thiết bị công nghiệp đa năng, hỗ trợ tối đa cho người thợ sửa chữa xe máy và ô tô. Điều này giúp hỗ trợ trong việc tháo lắp và thay thế những dòng lốp xe máy, ô tô một cách dễ dàng hơn.

Máy ra vào lốp không săm là gì?

Máy ra vào lốp không săm là gì?

Cấu tạo máy làm lốp không săm

  • Bộ phận tách mép lốp: Được thiết kế ở bên phải máy và được điều khiển qua bàn đạp chân ở phía dưới của máy.
  • Mâm xoay: Sau khi tách được hoàn toàn mép lốp thì lốp xe sẽ được đặt lên mâm xoay theo chiều ngang. Mâm xoay được chiều chỉnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại theo cách sử dụng của bàn đạp.
  • Mỏ vịt: Là dụng cụ thường được làm bằng kim loại/ nhựa cứng để gắn vào vành bên phải bánh xe. Bàn xoay được chuyển động theo chiều kim đồng hồ để tách dần lốp ra khỏi lazang. 
  • Bàn đạp: Được thiết kế ở dưới máy và thường có khoảng 3 - 4 bàn đạp. Mỗi bàn đạp sẽ có trách nhiệm điều khiển các bộ phận khác nhau.
  • Bộ phận ống khí: Có chức năng bơm lốp căng sau khi đã lắp lốp vào thành lazang. 

Cấu tạo bộ phận chính máy ra vào lốp

Cấu tạo bộ phận chính máy ra vào lốp

Đặc điểm máy ra vỏ lốp không săm là gì?

  • Thiết bị chuyên dụng có chức năng tự động tháo nhanh lốp xe máy, ô tô mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác như vành lốp, mâm xe,.... 
  • Thiết bị sử dụng nguồn điện áp 220V/ 50Hz có hỗ trợ ép và đồng hồ bơm hơi hiển thị số. Điều này giúp hỗ trợ người dùng có thể sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ dàng.
  • Mâm lốp được thiết kế đặc biệt, cùng thiết kế máy với kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp giúp thực hiện ra vào lốp cho mọi dòng xe máy, xe ô tô, xe tải, xe hạng nặng dễ dàng hơn.

Lợi ích khi dùng máy tháo lắp lốp không săm

Lợi ích của máy ra vào lốp không săm 

Máy ra vỏ không săm - Hỗ trợ tối đa cho thợ sửa chữa 

Máy tháo lốp không săm hoạt động trên hệ thống điện và hơi, nhờ vậy sẽ hạn chế được tối đa sự hư hại mâm xe, tránh gây trầy xước - vấn đề vốn được nhiều khách hàng quan tâm. 

Nhờ có thiết bị tháo vỏ nên đã tiết kiệm được tối đa công sức theo kiểu thủ công. Từ đó, nâng cao hiệu quả và tốc độ hoàn thành công việc.

Không chỉ vậy, máy ra vào vỏ xe còn giúp tăng độ chuyên nghiệp cho gara trong quy trình làm lốp. Đồng thời giải quyết nhanh chóng những vấn đề nan giải của người dùng là vá và thay lốp.

>>>Xem thêm: Lốp ô tô không săm là gì? Nên dùng lốp có săm hay không săm?<<<

Gợi ý top máy ra vào lốp không săm đáng mua 2022

Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy tháo lắp lốp không săm, chúng tôi sẽ gợi ý một số model được đánh giá cao và nhiều gara sửa chữa xe máy, ô tô lựa chọn sử dụng. 

Máy ra vào lốp không săm HPA M42 FS LL 4FD

Máy ra vỏ lốp không không săm HPA M42 FS LL 4FD được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn châu Âu cực bền và ít xảy ra hỏng hóc. Vì vậy, M42 FS LL 4FD được coi là “trợ thủ” đắc lực giúp thợ sửa xe nhanh chóng hoàn thành công việc, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Máy ra vào lốp không săm HPA M42 FS LL 4FD

Sản phẩm ra vào lốp không săm HPA M42 FS LL 4FD

Model HPA M42 FS LL 4FD được trang bị cần gật gù giúp đẩy nhanh quá trình ra vào lốp. Đặc biệt, máy còn được trang bị lưỡi móc lốp không lơ via giúp quá trình thực hiện linh hoạt hơn, đảm bảo an toàn cho những dòng lốp không săm đắt tiền.

Mâm kẹp của HPA M42 FS LL 4FD có kích thước lên tới 22 inch, cho phép xử lý trong những trường hợp lốp xe con, xe tải và thậm chí cả lốp xe máy. Bộ phận ép mép lốp có lực ép cực khỏe và được làm bằng thép không gỉ, được vận hành bởi xi lanh khí nén kín.

Đi kèm theo máy là trang bị hỗ trợ tỳ đè lốp xe cùng với bộ hỗ trợ bơm lốp tích hợp gần chấu kẹp giúp quá trình ra vỏ lốp thêm hoàn chỉnh hơn.

>>>Xem thêm: Máy ra vào lốp HPA<<<

Thông số kỹ thuật:

Đường kính

Chiều rộng lốp lớn nhất

Áp suất làm việc

Điện áp

Công suất motor

Kẹp trong

Kẹp ngoài

Đường kính lốp lớn nhất

12-24”

10-22”

1100mm

350mm

8 - 10bar

220V/ 50Hz

0.75kW

Máy ra vào lốp không săm BOSCH TCE-4475 S121

Bosch TCE-4475 S121 là sản phẩm ra vỏ lốp nổi tiếng đến từ thương hiệu Bosch của Italy. Nhờ có TCE-4475 S121 mà quá trình tháo - lắp lốp sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy ra vào lốp không săm Bosch TCE-4475 S121

TCE-4475 S121 - Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch

Điểm đặc biệt của model Bosch TCE-4475 S121 được trang bị cột nghiêng khí nén giúp quá trình kiểm tra và thực hiện quá trình ra vào lốp các loại ô tô đắt tiền an toàn hơn. Kể cả các loại lốp UHP hoặc RFT khó ra vào nhất cũng trở nên thật đơn giản với việc trang bị Flex trong việc vận hành.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống trợ giúp nhằm giảm lực tác động cho người thợ. Thay vào đó, người thợ sẽ chỉ cần gạt nhẹ tay chân là đã có thể thực hiện việc ra vào lốp xe. Bên cạnh đó, máy còn có hỗ trợ tay tì đè để ấn vỏ lốp sâu vào trong vành. Từ đó, giúp việc thực hiện ra vào lốp dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Model ra vỏ lốp không săm Bosch TCE-4475 S121 phù hợp với các dòng xe ô tô khách, xe ô tô buýt có tải trọng lớn.

Thông số kỹ thuật:

Đường kính

Chiều rộng lốp lớn nhất

Áp suất làm việc

Điện áp

Tốc độ

Kẹp trong

Kẹp ngoài

Đường kính lốp lớn nhất

13-32”

12-28”

1200mm

3-15"

6 - 10bar

220V/ 50Hz

7 - 15 vòng/ phút

Máy ra vào lốp không săm xe máy Rotaly RY-811

Rotaly RY-811 là dòng máy ra vào lốp không săm cho xe máy nổi tiếng với khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định. Do vậy, Rotaly RY-811 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gara, cơ sở sửa chữa xe máy, ô tô có quy mô vừa và lớn.

Rotaly RY-811 thích hợp để tháo lắp lốp xe máy, xe ô tô con

Rotaly RY-811 thích hợp để tháo lắp lốp xe máy, xe ô tô con

Hệ thống bàn đạp điều khiển của Rotaly RY-811 là dòng cơ bản với 3 bàn đạp điều khiển: mâm xoay, bàn đạp điều khiển tay ép lốp, chấu kẹp. Thân máy và trụ máy được làm từ hợp kim sắt và được phủ sơn tĩnh điện với khả năng chống han gỉ, giúp tăng tính thẩm mỹ cho máy.

Không chỉ vậy, đây còn dòng máy ra vỏ lốp tự định tâm với chấu kẹp ra vỏ lốp đều, cho khả năng chính xác cao. Bên cạnh đó, lực tác động của máy cũng được điều chỉnh lực cân bằng vừa đủ để bảo vệ lazang tốt nhất. Vì vậy, máy ra vỏ Rotaly RY-811 được sử dụng phổ biến để tháo lốp cho các loại xe máy, xe tay ga, xe ô tô từ 4 chỗ - 16 chỗ,...

Thông số kỹ thuật:

Đường kính

Chiều rộng lốp lớn nhất

Công suất motor

Áp suất làm việc

Điện áp

Tốc độ

Kẹp trong

Kẹp ngoài

Đường kính lốp lớn nhất

12-21”

10-18”

960mm

3-12"

1.1Kw

6 - 8bar

220V/ 50Hz

7 - 15 vòng/ phút

Máy tháo vỏ không săm Tecom TC-1050

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị hỗ trợ công việc ra vào lốp xe diễn ra nhanh chóng, phù hợp với những gara vừa và nhỏ thì máy ra vỏ lốp Tecom TC-1050 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Máy ra vào lốp không săm Tecom TC-1050

Tecom TC-1050 - Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Model Tecom TC-1050 được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là đỏ và xám. Sự kết hợp giữa 2 gam màu nóng - lạnh tạo nên sự nổi bật, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

Điểm đặc biệt của model ra vỏ lốp Tecom này là máy có thể tự định tâm ngay sau khi lắp các vấu kẹp vào lốp. Ngoài ra, các vấu kẹp cũng được điều chỉnh linh hoạt để có thể giữ được nhiều loại lốp khác nhau.

Mỏ vịt chuyên dụng được thiết kế có thể tự động xoay 180 độ linh hoạt. Hơn thế, người dùng có thể điều chỉnh mỏ vịt tự động lùi, tiến trên mâm xoay để phù hợp nhất với quá trình ra vào lốp. Khớp nối nhanh lắp lazang giúp máy đạt được độ chính xác cao, hạn chế các thao tác lắp đặt vấu kẹp 1 cách thủ công. 

Thông số kỹ thuật:

Đường kính

Chiều rộng lốp lớn nhất

Công suất motor

Áp suất làm việc

Điện áp

Đường kính kẹp trong

Đường kính kẹp ngoài

Đường kính lốp lớn nhất

12-24”

10-21”

10-26”

3-16”

1.1kW

8 - 10bar

220V/50Hz

Máy ra vỏ không săm hạng nặng HPA F560A Special

Nằm trong phân khúc máy ra vào lốp không săm cho xe hạng nặng, model HPA F560A Special đang được nhiều khách hàng ưu ái nhờ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng tháo lắp lốp tiện lợi.

Máy ra vỏ không săm HPA F560A

HPA F560A - Dòng máy ra vỏ lốp không săm hạng nặng được nhiều gara ưa chuộng

Model HPA F560A được sản xuất và thiết kế với bộ phận máy ra vỏ lốp nằm ngang. Mâm kẹp sẽ nằm vuông góc với mặt sàn giúp cho việc thực hiện ra lốp các xe có trọng lượng lớn đơn giản hơn. Hơn thế, người thợ có thể tùy ý đặt hộp điều khiển tại các vị trí mà họ cảm thấy dễ thực hiện nhất.

Đặc biệt, model HPA F560A còn được trang bị hệ thống mâm kẹp thủy lực với kích thước mở với kích thước tối đa máy thao tác được lên tới 56 inch. Có thể nói đây là kích thước ấn tượng nhất trong những dòng máy có cùng phân khúc. 

Thông số kỹ thuật:

Đường kính

Chiều rộng lốp lớn nhất

Motor bơm thủy lực

Áp suất làm việc

Điện áp

Đường kính kẹp

Đường kính kẹp với bộ mở rộng

Đường kính lốp lớn nhất

14-36’’

34-56"

2500mm

1220mm

1.3/1.8kW

170bar

380V/ 50Hz

Lưu ý khi sử dụng máy ra vào lốp không săm

Những lưu ý khi sử dụng máy ra vỏ lốp dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy an toàn và hiệu quả nhất:

Lưu ý quan trọng khi vận hành máy ra vỏ không săm

Lưu ý quan trọng khi vận hành máy ra vỏ không săm

  • Máy dùng hơi và điện nên có nhiều trường hợp dù đã ép lốp thành công vào mâm nhưng không mở ra được. Trường hợp này bạn cần lưu ý xem lượng hơi có đủ hay không.
  • Quy trình tháo vỏ lốp được diễn ra hoàn toàn tự động, người vận hành máy chỉ cần thực hiện 1 số thao tác đơn giản như điều chỉnh lơ via, cần phụ hay nhấn bàn đạp và 1 số thao tác nâng chỉnh lốp khác,...
  • Trong quá trình sử dụng thì khách hàng cần chú ý theo dõi nguồn điện sử dụng cho máy phải ổn định. Bởi nếu không ổn định sẽ dễ xảy ra sự cố bất ngờ, đồng thời tăng tuổi thọ máy.
  • Khi máy tháo vỏ lốp đang trong quá trình vận hành ép lốp thì bàn kẹp nên để ở vị trí đóng chứ không được ở vị trí mở.

Lỗi phổ biến khi dùng máy ra vào lốp không săm

Trong quá trình dùng máy ra vỏ không săm thì không thể tránh khỏi những hỏng hóc ngoài ý muốn. Việc nắm vững những kiến thức chuyên môn và nhận biết sớm các lỗi thường gặp của máy ra vỏ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và sử dụng chúng 1 cách hiệu quả hơn. Dưới đây là những lỗi phổ biến khi dùng máy ra vỏ không săm và cách khắc phục:

Lỗi

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Không điều chỉnh được bàn đạp

– Bàn đạp không điều chỉnh được thường là do lò xo điều khiển bàn đạp đã bị đứt. 

– Thay lò xo mới là có thể sử dụng được như bình thường.

Cháy cầu chì

– Nguyên nhân cháy cầu chì là do bàn đạp bị chập điện, cháy motor, hoặc do đứt dây điện ngầm.

– Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đường dây của máy xem chúng có gặp phải vấn đề gì không. 

– Kiểm tra lại bàn đạp chân, nếu chúng bị chập mạch thì cần thay thế bàn đạp mới cho thiết bị. 

– Trường hợp sự cố không nằm ở dây điện hoặc bàn đạp thì kiểm tra motor và thay thế nếu cần.

Vòng tháo lốp không quay

– Gioăng xi lanh đã bị mòn hoặc hỏng. 

– Hoặc cũng có thể là do bàn đạp điều khiển chân đã bị hỏng.

– Thay thế gioăng và điều khiển mới.

Không tháo được lốp

–  Do bộ giảm thanh của máy ra vỏ bị tắc

– Thay bộ giảm thanh mới để máy hoạt động như bình thường.

Mâm định tâm không quay

– Mâm tự định tâm không quay và xuất hiện tiếng kêu to và lạ trong motor, có nghĩa là motor máy đang hoạt động chưa chính xác.

– Kiểm tra đường dây điện ở bộ điều khiển hoặc phích cắm. 

– Mặt khác, bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp thay thế motor mới để loại bỏ tình trạng phát ra tiếng ồn khi hoạt động

Mâm tự định tâm không tháo được lốp

– Nguyên nhân chủ yếu thường là do dây curoa dẫn động của máy bị trùng.

– Kiểm tra và căng lại dây curoa để chúng hoạt động trở lại.

Không nâng được đầu tháo lốp

– Tình trạng đầu tháo lốp không nâng được hoặc nếu có thì lại nâng 1 cách quá mức. 

– Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là người dùng chưa thực hiện cài đặt hệ thống khóa chặt 1 cách chính xác

– Điều chỉnh lại ecu là giải pháp hiệu quả và an toàn trong trường hợp này

Ngoài ra, trên thực tế thì còn nhiều lỗi hư hại khác có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. Vì vậy, tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn cần tìm hiểu và lựa chọn giải pháp thay thế cho phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về máy ra vào lốp không săm cùng các model bán chạy nhất hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn mua thiết bị ra vào lốp thì hãy liên hệ với Sàn thương mại Hoàng Liên chúng tôi theo số tổng đài 0987 661 782 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

 

Hỏi Đáp

Tin tức máy ra vào lốp

Tin tức máy ra vào lốp

Xem tất cả »
TOP 3 thương hiệu máy ra vào lốp Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

TOP 3 thương hiệu máy ra vào lốp Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

Bộ cấp dầu lọc nước máy ra vào lốp có nhiệm vụ gì?

Bộ cấp dầu lọc nước máy ra vào lốp có nhiệm vụ gì?

Lazang là gì? Phân loại, kích cỡ lazang ô tô?

Lazang là gì? Phân loại, kích cỡ lazang ô tô?

Bầu hơi máy ra vào lốp là gì? Bảng giá mới cập nhật 2022

Bầu hơi máy ra vào lốp là gì? Bảng giá mới cập nhật 2022

Lốp xe máy: Phân loại và ý nghĩa của các thông số

Lốp xe máy: Phân loại và ý nghĩa của các thông số

Thông số lốp xe tải 700-16 cũ? Lưu ý khi chọn mua

Thông số lốp xe tải 700-16 cũ? Lưu ý khi chọn mua

Lốp xe máy 90/80-17 nghĩa là gì?

Lốp xe máy 90/80-17 nghĩa là gì? "Giải mã" thông số lốp xe máy.

Chấu kẹp cao cho máy ra vào lốp có tác dụng gì?

Chấu kẹp cao cho máy ra vào lốp có tác dụng gì?

[REVIEW] Máy ra vào lốp KC-290 có tốt không?

[REVIEW] Máy ra vào lốp KC-290 có tốt không?

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ