Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

Thương hiệu: Dry-Cabi

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

59.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

Thông số kỹ thuật

Model

DHC-1200

Công suất

60W

Điện áp

110 V - 220 V

Dung tích

1200 lít

Phạm vi khống chế độ ẩm

30% - 80% RH

Màn hình hiển thị

LCD

Màu sắc

Màu đen

Di chuyển

Có bánh xe

Kích thước đóng gói

1300 x 680 x 1950mm

Kích thước sản phẩm

1210 x 580 x 1900mm

Trọng lượng sản phẩm

169 Kg

Xuất xứ

Đài Loan

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 là một sự lựa chọn lý tưởng. Với chi phí đầu tư hợp lý, chi phí điện năng trong quá trình sử dụng thấp, độ bền cao, có thể sử dụng trong khoảng thời gian rất dài mà không cần bảo dưỡng, Dry-Cabi DHC-1200 với dung tích 1200 lít chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm của tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC 1200

Khác với các dòng tủ chống ẩm khác phiên ban Dry-Cabi DHC 1200 được các công ty hoặc các studio lựa chọn bởi vì:

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình lắp ráp chắc chắn, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, linh-phụ kiện của tủ được cấu thành từ nhiều vật liệu chắc chắn, chống va đập, chống thấm nước cực tốt nên có độ bền cao và tuổi thọ dài lâu.

Công suất làm việc 48W, kiểm soát tốt độ ẩm và ngăn ngừa nấm mốc gây hại. Điện năng tiêu thụ thấp giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đáng kể. Dải độ ẩm từ 40-80%, cho phép người dùng điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ phù hợp với từng loại sản phẩm.

tu-chong-am-dry-cabi-dhc-1200

Model tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

Dung tích lớn, vận hành êm ái

Dung tích chứa lên tới 1200 lít, nhiều ngăn khác nhau cho phép bạn bảo quản được nhiều thiết bị và vật dụng khác nhau. Tủ có thiết kế bền đẹp, phù hợp với mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,.... Không sử dụng quạt gió để vận hành nên không gây ra tiếng ồn.

Ứng dụng rộng rãi

Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 được dùng để bảo quản các thiết bị kỹ thuật số như: 

  • Máy ảnh, máy quay phim, thiết bị điện tử, kính hiển vi, kính thiên văn,... nhằm giúp máy hoạt động ổn định và nâng cao độ bền.
  • Bảo quản các đồ vật quan trọng trong gia đình, ví dụ như giấy tờ, tài liệu, đồ da, đĩa CD, phim ảnh, các loại thuốc,... Thiết bị này sẽ ngăn ngừa các đồ vật quan trọng trong gia đình không bị hỏng hay biến chất bởi ẩm mốc.
  • Trong công nghiệp, tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 được dùng để bảo quản các linh kiện điện tử quan trọng, nguyên vật liệu đắt tiền, hồ sơ giấy tờ cần lưu trữ dài lâu, máy móc thiết bị,...
  • Trong các bảo tàng, thư viện thì tủ chống ẩm Dry-Cabi được dùng để bảo quản đồ cổ có giá trị. Cụ thể là sách quý, tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh, hiện vật quý có giá trị thẩm mỹ cao,...

Ung-dung-tu-chong-am-dry-cabi-dhc-1200

tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống

Một số lưu ý khi lắp đặt tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC 1200

  • Vị trí lắp đặt tủ chống ẩm nên chọn nơi khô ráo, có độ ẩm thấp và ít thay đổi sẽ làm tăng tuổi thọ của tủ. Tránh để tủ gần các nguồn phát nhiệt khác như tủ lạnh, bếp; những luồng không khí di chuyển trực tiếp như máy lạnh; hay gần nơi có nước như bể cá, hồ nước,... Cần lắp đặt tủ cách tường ít nhất khoảng 20-30cm để đảm bảo tủ hoạt động hiệu quả. 
  • Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 mới mua về cần được cho chạy không tải ít nhất 6 tiếng để đảm bảo tủ hoạt động tốt mới đưa vào hoạt động, tránh một số trường hợp tủ bị lỗi, cho hoạt động ngay làm ảnh hưởng đến vật dụng có trong tủ.
  • Độ ẩm thích hợp để cài đặt là 30-40%, nếu để thấp hơn có thể dẫn đến hao phí điện năng không cần thiết, và nếu để quá thấp (dưới 30%) có thể làm ảnh hưởng đến các gioăng cao su của tủ hoặc lớp keo bên trong ống kính, máy ảnh. Không nên mở tủ quá nhiều lần và quá lâu, sẽ tiêu hao năng lượng. Một số vật dụng không cần thiết có thể tháo bỏ trước khi cho vào tủ như dây đeo máy ảnh, đây là vật dụng hút ẩm rất nhiều nhưng không cần giữ ở độ ẩm nhất định nào cả, nếu cho vào tủ sẽ khiến tủ phải hoạt động nhiều, làm giảm tuổi thọ của tủ.
  • Đối với tủ chống ẩm sử dụng đồng hồ ẩm kế bằng kim, sau khoảng 6 tháng đến 1 năm, hoạt động của đồng hồ có thể bị sai lệch dẫn đến chỉ thị độ ẩm không chính xác do đó cần tháo ra điều chỉnh lại cho chính xác. Các đồng hồ cơ khí đều có nút xoay hoặc con vít để tinh chỉnh thông số chính xác.

Mot-so-luu-y-khi-lap-dat-tu-ngan-am-dry-cabi-dhc-1200

Một số lưu ý khi lắp đặt tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

>> XEM THÊM: các sản phẩm khác:

Trên đây là những thông tin chi tiết về tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200 mà Sàn thương mại Hoàng Liên tổng hợp gửi đến quý vị. Hy vọng có thể giúp quý khách đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn hơn về dòng sản phẩm này. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi bạn gọi đến SĐT Hotline: 0964 593 282(miễn phí). Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

Đánh giá Tủ chống ẩm Dry-Cabi DHC-1200

Thương hiệu: Dry-Cabi

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

59.000.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ