Máy dò kim loại Garrett 1165180

Thương hiệu: Garrett

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

1.520.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy dò kim loại Garrett 1165180

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ:

Trung Quốc

Điện áp

6.8 V

Tần số làm việc

93 Khz

Trọng lượng

499 g

Kích thước

420 x 83 mm

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy dò kim loại Garrett 1165180

Đối với các khu vực nhạy cảm, việc rà soát an ninh ra vào là điều vô cùng cần thiết. Nếu rà soát thủ công thì chắc chắn vô cùng mất thời gian và công sức. Thay vào đó, chúng ta nên trang bị thêm máy phát hiện kim loại - một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ cho bảo vệ và nhân viên an ninh. Cùng tìm hiểu về máy dò kim loại Garrett 1165180, sản phẩm bán vô cùng chạy trên thị trường với chúng tôi ở bài viết dưới nhé.

Các tính năng nổi bật chỉ có ở máy dò kim loại Garrett 1165180

Cấu tạo của máy dò kim loại Garrett 1165180

Cấu tạo của máy phát hiện kim loại Garrett 1165180

Ở máy dò kim loại Garrett 1165180, chúng tôi ghi nhận được rất nhiều tính năng nổi bật như:

Độ nhạy siêu cao: Máy tự động phát hiện được các vật thể bằng kim loại với kích thước nhỏ nhất là 2cm, kích thước lớn trung bình dao động từ 7 - 22 cm. Nhờ thế giúp người dùng kiểm soát an ninh tốt hơn.

Kích thước gọn gàng: Là dòng máy dò kim loại mini cầm tay, kích thước của Garrett 1165180 vô cùng gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể cầm tay mang tới mọi nơi, nó không làm người dùng cảm thấy mỏi tay khi thao tác nữa.

Người dùng cầm máy nhẹ nhàng bằng một tay

Người dùng cầm máy nhẹ nhàng bằng một tay

Sử dụng pin 9V: Bạn có thể sạc cho máy hoặc sử dụng pin để cung cấp nguồn năng lượng. Pin có thời gian sử dụng siêu dài lên tới 45h đồng hồ trong điều kiện lý tưởng.

Cảnh báo phát hiện kim loại thông qua nhiều cách: Bạn có thể chọn chế độ cảnh báo khi máy phát hiện kim loại, chế độ cảnh báo có thể là: rung, nháy đèn, phát ra âm thanh.

Hệ thống đèn báo tiện ích: Mỗi khi bạn mở nguồn điện thì sẽ có đèn LED màu xanh thông báo, đèn LED vàng thì là thông tin máy đang sắp hết pin, đèn LED đỏ hiển thị khi máy phát hiện ra đồ vật bằng kim loại.

Phù hợp với nhiều điều kiện môi trường: Độ nhạy của máy dò kim loại dòng này không bị ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài. Đặc biệt khi tắt và khởi động lại từ đầu, máy sẽ tự động khôi phục lại trạng thái mặc định trong cài đặt.

Ứng dụng thực tế của máy dò kim loại Garrett 1165180

Thương hiệu Garrett là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các thiết bị cầm tay, đặc biệt là máy dò kim loại trên thị trường. Các model của hãng được phát triển và sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực thực tế như:

An ninh sân bay, khu vực quân sự: Máy dò kim loại Garrett 1165180 là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với các nhân viên ở khu vực an ninh, gần cổng ra vào. Thiết bị giúp phát hiện các vật kim loại có thể ảnh hưởng tới an toàn bay, nguy hiểm cho chiến sự.

Kiểm tra an ninh, an toàn tại các khu vực nhạy cảm

Kiểm tra an ninh, an toàn tại các khu vực nhạy cảm

An ninh công cộng: Những nơi đông người cần kiểm soát ra vào như: siêu thị, ngân hàng, khu công nghiệp, trường học, công sở,...trong điều kiện cần thiết cũng có sự góp mặt của máy phát hiện kim loại Garrett 1165180 để đảm bảo phòng tránh các tình huống tấn công, khủng bố nguy hiểm.

Nói chung là nhờ và nhiều tính năng nổi bật, máy phát hiện kim loại Garrett 1165180 hiện đã được ứng dụng và xuất hiện phổ biến trong nhiều môi trường khác nhau. Số lượng sản phẩm được hãng công bố bán ra vô cùng chạy và ổn định.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy dò kim loại dưới dất Garrett Scorpion Gold A9

Tại Việt Nam, máy dò kim loại Garrett 1165180 đã được chính thức bán và phân phối tại sàn thương mại Hoàng Liên với giá thành vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn cần mua máy dò kim loại giá cả hợp lý, gọi cho chúng tôi ở SĐT: 0965.327.282 - 0966.631.546 để nhận được tư vấn và hướng dẫn đặt mua hàng sớm nhất.

Đánh giá Máy dò kim loại Garrett 1165180

Thương hiệu: Garrett

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

1.520.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ