Đánh giá máy rửa xe Hitachi 2300W cận cảnh và chi tiết nhất

1849 lượt xem 2

Hitachi là một trong những thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm điện máy nổi tiếng hàng đầu thị trường. Máy rửa xe là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu này, đặc biệt là model 2300W. Cùng chúng tôi đánh giá các ưu điểm của máy rửa xe Hitachi 2300W tường tận nhất ở bài viết dưới đây nhé.

máy rửa xe Hitachi đến từ Nhật Bản

Hitachi là thương hiệu máy rửa xe đến từ Nhật Bản

Thương hiệu Hitachi và dòng sản phẩm máy rửa xe Hitachi

Như đã nói ở trên, máy rửa xe Hitachi là một trong những sản phẩm thế mạnh của thương hiệu này. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này chuyên sản xuất và kinh doanh những thiết bị điện tử dân dụng và công nghiệp hiện đại với hơn 960 công ty trên khắp thế giới. Sự đầu tư về chất lượng đã giúp cho Hitachi luôn giữ vững được vị trí về một thương hiệu đứng đầu.

Để đáp ứng cho các yêu cầu sử dụng rộng rãi các dòng thiết bị máy rửa xe, Hitachi đã cho lập nhiều cơ sở sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau như Đài Loan, Thái Lan… Công nghệ hiện đại của Nhật Bản đi kèm sự giám sát kỹ càng đến từ các chuyên gia giúp cho mỗi thiết bị khi xuất ra thị trường đều là những mặt hàng chất lượng cao, giúp người dùng yên tâm đầu tư và sử dụng.

Tại Việt Nam, Hitachi đã có mặt vào những năm 1994 (TP. HCM) và 1996 (Hà Nội) và phổ biến đến tận bây giờ. Vào năm 2016, thương hiệu này vinh dự góp mặt trong top 10 dòng máy rửa xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện tại. 

Ưu điểm của các thiết bị máy rửa xe Hitachi 

Nhắc đến những ưu điểm nổi bật của thiết bị này thì chúng ta phải kể đến.

  • Tính linh động trong sử dụng nhờ thiết kế hiện đại và ấn tượng

Màu sắc chủ đạo cho những sản phẩm thương hiệu Hitachi là màu xanh lá cây độc đáo. Thiết kế bên ngoài được tối giản, trọng lượng cho mỗi sản phẩm của thương hiệu Hitachi chỉ dao động từ 5 đến 15kg. Khung máy được làm và gia cố chắc chắn, được trang bị thêm tay cầm đầy tiện lợi nên người dùng có thể di chuyển máy rửa xe đến bất cứ địa điểm mong muốn nào. 

  • Hiệu suất làm việc luôn được đảm bảo

Thương hiệu Hitachi sản xuất máy rửa xe đa dạng công suất để có thể đáp ứng được tất cả cho các nhu cầu làm việc khác nhau, công suất thường thấy của thương hiệu này dao động từ máy rửa xe Hitachi 1400W đến máy rửa xe Hitachi 2300W, áp lực nước của từ 70 bar. Một số mẫu tiêu biểu như là máy rửa xe Hitachi WH 08, Hitachi AW 150...

Chẳng lạ khi máy rửa xe Hitachi có thể đánh bay được mọi vết bẩn bám dính lâu ngày một cách nhanh gọn và dễ dàng. Giúp người dùng nâng cao tốc độ làm việc, tiết được rất nhiều chi phí điện nước tiêu thụ. Các sản phẩm của Hitachi cò có thể ứng dụng cho nhiều công việc khác nhau như cọ rửa sân vườn - chuồng trại; tưới tiêu cây trồng; xịt rửa những đồ nội thất trong gia đình…

Hitachi là thương hiệu lâu đời và có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy rửa xe Hitachi là thương hiệu lâu đời và có nhiều ưu điểm vượt trội

  • Chất lượng tốt, độ bền, tuổi thọ cao

Chẳng cần phải nói, là một thương hiệu lâu đời nên Hitachi luôn cố gắng giữ vững sự uy tín đến từ chất lượng trong mỗi chiếc máy rửa xe. Ngoài quy trình làm việc nghiêm ngặt với công nghệ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy rửa xe Hitachi được cấu tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp như: động cơ cảm ứng từ với lõi quấn dây đồng 100% nguyên chất, dây cáp được làm từ lõi thép, vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS… 

Các bộ phận của những sản phẩm máy rửa xe đều có tính chịu nhiệt tốt, chống được sự va đập và rỉ sét. Bình thường nếu được bảo dưỡng tốt, máy rửa xe Hitachi sẽ làm việc được trong thời gian trung bình từ 5 đến 7 năm. 

Mang trong mình khá nhiều ưu điểm thế nhưng những thương hiệu máy rửa xe Hitachi vẫn có một số những nhược điểm như:

Mẫu mã không được đa dạng, Hitachi tập trung sản xuất và nâng cao chất lượng ở một số mẫu mã nhất định chứ không làm ra model mới nhiều.

Việc tiếp cận chưa tốt của Hitachi đến các nhà phân phối, nên người tiêu dùng có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận những thiết bị chất lượng của thương hiệu này.

Thông số kỹ thuật máy rửa xe Hitachi 2300W

Các thông số kỹ thuật model này của máy rửa xe Hitachi gồm:

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 2300W
  • Lưu lượng nước: 6,5L/min
  • Áp lực nước: 140 - 200 bar
  • Dây dẫn nước ra: 15m
  • Dây nước vào: 2m
  • Xuất xứ: Công nghệ Nhật Bản, sản xuất ở Việt Nam
  • Trọng lượng trọn bộ: 10kg cả phụ kiện ( nguyên thân máy 8kg)

Đi kèm: Súng phun, Bình xịt xà bông

Đi kèm: Súng phun, Bình xịt xà bông

Đánh giá điểm nổi bật của máy rửa xe Hitachi 2300W

Dòng máy rửa xe Hitachi 2300W được cộng đồng người sử dụng đánh giá sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Trong đó phải kể tới:

Cam kết 100% động cơ quấn dây đồng

Động cơ không chổi than hoạt động mạnh mẽ ít ồn. Trang bị thêm rơ le tự ngắt khi không bóp cò súng giúp kiểm soát tốt máy. Nhờ thế người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài.

Áp lực nước phụt siêu mạnh

Áp lực nước đáng kinh ngạc

Áp lực nước đáng kinh ngạc

Máy xịt rửa xe Hitachi 2300W là dòng máy rửa xe gia đình nhưng có sức mạnh ngang ngửa với các dòng máy cao áp khác trên thị trường nhưng lại tiết kiệm điện nước siêu tốt, rất ấn tượng. Với áp lực phun tối đa 200 bar có thể xịt bay mọi vết bẩn trên xe cộ, rửa sàn nhà, tường, cổng, tưới cây,...

Đầu xịt nhiều chế độ

Rất nhiều chế độ phun phù hợp các công việc khác nhau

Rất nhiều chế độ phun phù hợp các công việc khác nhau

Máy rửa xe Hitachi 2300W có rất nhiều kiểu phun khác nhau có thể điều chỉnh được ngay trên súng phun. Người dùng có thể chỉnh áp lực, chỉnh cách phun sao cho phù hợp và thuận tiện với công việc của mình nhất.

Kích thước gọn gàng

Với kích thước nhỏ gọn chỉ 8kg nên người dùng dễ dàng xách tới các vị trí làm việc khác nhau. Cùng với dây phun áp lực bằng carbon tổng hợp chịu lực chịu oxy hóa tốt hỗ trợ người dùng tối đa nhất trong việc dọn rửa, vệ sinh.

Đa dạng công dụng

Có rất nhiều công dụng khác nhau

Có rất nhiều công dụng khác nhau

Với khả năng xịt rửa linh hoạt, ứng dụng của máy rửa xe Hitachi 2300W thường thấy nhất gồm có:

  • Xịt rửa xe máy, ô tô,...
  • Xịt sạch sân vườn, chuồng trại, nhà cửa
  • Tẩy xịt rêu mốc bám trên tường
  • Xịt sạch bẩn ở các nơi khó vệ sinh
  • Phun sương tưới cây cối trong vườn, các cây ăn quả
  • Giặt thảm, rửa điều hòa, cửa kính, cửa gỗ

Các lưu ý cần quan tâm khi đặt mua máy rửa xe Hitachi 2300W

Có khá nhiều ưu điểm nên hiện nay máy rửa xe Hitachi 2300W được bán rất chạy. Tuy nhiên vì độ nổi tiếng nên hàng giả cũng rất nhiều, nếu người mua chủ quan có thể mua phải hàng nhái kém chất lượng. Vì thế khi mua máy rửa xe, người dùng cần chú ý:

Đặt mua máy rửa xe Hitachi 2300W ở các địa chỉ uy tín

Đây là lưu ý đầu tiên khi người dùng nghiên cứu đặt mua dòng sản phẩm. Hãy lựa chọn ra các cơ sở uy tín, có địa chỉ cụ thể rõ ràng, có số lượng sản phẩm bán ra ổn định.

Mua ở nơi có nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng

Những cửa hàng bán máy rửa xe có nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng thường sẽ là những địa chỉ uy tín và tin cậy. Chúng ta có thể đặt mua và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cân nhắc giữa các địa chỉ đặt mua hàng

Hãy tham khảo thật nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau và lựa chọn ra được địa chỉ phân phối máy rửa xe Hitachi 2300W vừa uy tín, giá thành lại hợp túi nhất, tránh mua phải hàng đểu mà giá vẫn đắt như trên trời.

Các thông tin trên đã mô tả cho bạn khá đầy đủ và chi tiết về máy rửa xe Hitachi 2300W. Đây là một dòng máy rửa xe gia đình được khá nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu mua các dòng máy rửa xe áp lực cao, phục vụ cho kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe thì có thể hướng tới các thương hiệu Lutian, Palada, Kumisai, IPC,...

Các dòng máy hiện nay đang bày bán có sẵn tại Sàn thương mại Hoàng Liên. Mời bạn đọc ghé website, để lại thông tin để được nhân viên kinh doanh tư vấn cụ thể nhất. Hotline của chúng tôi: 0965.327.282 - 0966.631.546.

Hỏi Đáp

Tin tức máy rửa xe

Tin tức máy rửa xe

Xem tất cả »
Rơ le tự ngắt máy rửa xe là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc

Rơ le tự ngắt máy rửa xe là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc

Top 10 tiệm rửa xe Đà Nẵng chuyên nghiệp ăn khách nhất

Top 10 tiệm rửa xe Đà Nẵng chuyên nghiệp ăn khách nhất

Top 10 tiệm rửa xe Hải Phòng chuyên nghiệp, luôn đông khách

Top 10 tiệm rửa xe Hải Phòng chuyên nghiệp, luôn đông khách

Top 12 tiệm rửa xe Cần Thơ cẩn thận, tỉ mỉ, rửa xe siêu sạch

Top 12 tiệm rửa xe Cần Thơ cẩn thận, tỉ mỉ, rửa xe siêu sạch

Top 12 dịch vụ rửa xe ô tô Phú Yên chuyên nghiệp, đắt khách nhất

Top 12 dịch vụ rửa xe ô tô Phú Yên chuyên nghiệp, đắt khách nhất

Top 15 tiệm rửa xe Trà Vinh chuyên nghiệp, hút khách nhất

Top 15 tiệm rửa xe Trà Vinh chuyên nghiệp, hút khách nhất

TOP 10+ điạ chỉ rửa xe Huế siêu chất lượng, giá phải chăng

TOP 10+ điạ chỉ rửa xe Huế siêu chất lượng, giá phải chăng

Top 15 tiệm rửa xe Thanh Hóa chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

Top 15 tiệm rửa xe Thanh Hóa chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

10 địa chỉ rửa xe Thái Nguyên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

10 địa chỉ rửa xe Thái Nguyên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ