Top 9 máy rửa xe 2800w đáng mua nhất

1033 lượt xem 3

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều các dòng máy rửa xe có công suất 2800W. Có quá nhiều model máy xịt rửa xe đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến khách hàng phân vân trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu máy rửa xe 2800W được đánh giá cao nhất, mời bạn đọc cùng tham khảo. 

1. Máy rửa xe Toshiba 2800W tích hợp Inverter

Đảm bảo được các tiêu chí chất lượng - giá rẻ - bền đẹp, Toshiba mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với một số ưu điểm như:

  • Thiết kế gọn gàng, chắc chắn, máy không bị rung lắc khi vận hành. Trọng lượng nhẹ, di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Hiệu suất làm sạch cực nhanh với áp lực phun lên đến 200 bar.

  • vì là máy rửa xe inverter Tiết kiệm điện nhờ máy rửa xe, nước tối ưu nhờ tích hợp công nghệ biến tần Inverter - Công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Mô tơ vận hành êm ái nhờ được cấu thành từ 100% lõi đồng, không tạo ra tiếng ồn quá lớn, tuổi thọ của máy được kéo dài đáng kể. 

  • Máy ruwarxe Toshiba 2800w có khả năng hút được nước từ xô chậu mà không cần mồi hay tạo áp lực từ trên cao. Bộ phụ kiện đi kèm theo máy đầy đủ, dễ lắp ráp và sử dụng. Được dùng cho nhiều mục đích phun rửa như: Rửa xe, sân vườn, nhà cửa, vệ sinh máy giặt, điều hòa, tưới cây, tắm cho vật nuôi,...

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Máy rửa xe 2800W Inverter Toshiba

Máy rửa xe 2800W Inverter Toshiba

2. Máy rửa xe Dekton 2800W model DK-2800A

Dekton DK-2800A được trang bị nhiều tính năng vượt trội, cùng hình thức đẹp mắt, dễ sử dụng. Chính những điều này đã giúp máy chinh phục được khách hàng lựa chọn và sử dụng.

  • Thiết kế máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản. Mô tơ khỏe khoắn, có thể tự hút được nước từ xô, chậu mà không cần phải châm mồi nước. 

  • Máy được trang bị thêm các tính năng thông minh như: Điều chỉnh áp, tự ngắt khi nhả cò súng, tự ngắt khi chập điện, trục trặc. Hiệu suất làm việc ổn định, đảm bảo nhanh - sạch - tiết kiệm thời gian, công sức, điện, nước.

  • Các linh kiện cấu thành máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp, cho máy độ bền cao. Chỉ cần người dùng tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của máy có thể lên đến 5-10 năm.

Giá tham khảo: 2.000.000 đồng.

Máy phun rửa xe Dekton DK-2800A

Máy phun rửa xe Dekton DK-2800A

3. Máy rửa xe Boss 2800W BO-2800A

Ngay từ khi ra mắt thị trường, máy xịt rửa xe Boss BO-2800A đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Kiểu dáng đơn giản, dễ lắp ráp, vận hành. Tính cơ động cao, phù hợp với gia đình có nhu cầu phun rửa ở nhiều vị trí khác nhau. Dây cao áp dài 10m, có thể mở rộng phạm vi xịt rửa tối đa. Nhất là đối với việc rửa xe, tưới tiêu. 

  • Boss BO-2800A được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp máy vận hành tốt và bền bỉ hơn. Hiệu suất phun rửa vượt trội với công suất 2800W, áp lực 150 bar. Giúp đánh bật mọi vết bẩn bám cứng trên bề mặt, phù hợp để xịt rửa tường, rửa cửa kính, cục nóng điều hòa….

  • Máy được thiết kế chỉnh áp lực từ mạnh đến vừa, cho bạn áp lực nước vừa đủ, đáp ứng mọi yêu cầu công việc khác nhau. Bên cạnh đó, cầu chì bảo vệ mô tơ nguồn điện có chức năng tự động ngắt khi nhả cò súng, lực phun áp suất cực mạnh, đầu súng có các chế độ xoay chỉnh tia nước...

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng

Máy rửa xe gia đình Boss BO-2800A

Máy rửa xe gia đình Boss BO-2800A

4. Máy rửa xe Ergen 2800W EN-6728

Mới ra mắt trên thị trường, thế nhưng Ergen EN-6728 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng nhờ những ưu điểm như: khả năng xịt rửa hiệu quả, giá thành rẻ, vận hành êm ái. Là dòng sản phẩm mới, model máy rửa xe Ergen đã khắc phục được những nhược điểm của các model trước và được đánh giá cao. 

  • Hiệu suất xịt rửa mạnh mẽ nhờ áp lực lớn lên đến 200 bar, công suất 2800W. Từ đó giúp máy vận hành ổn định xuyên suốt quá trình sử dụng, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng lớn. 

  • Thiết kế đẹp mắt với màu sắc trắng - đen sang trọng, tinh tế. Kiểu dáng chắc chắn, khung máy được làm bằng thép không gỉ, hạn chế được tình trạng rung lắc khi sử dụng. 

  • Máy được cấu thành từ chất liệu cao cấp, độ bền cao, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy. Mô tơ máy 100% lõi đồng, giúp máy vận hành khỏe khoắn, giảm ồn tối đa. 

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng.

Máy rửa xe điều chỉnh áp Ergen EN-6728

Máy rửa xe điều chỉnh áp Ergen EN-6728

5. Máy rửa xe Yamaha HA 889A

Với công suất 2800W, Yamaha HA899A luôn nằm trong top các máy rửa xe gia đình đáng mua nhất hiện nay. Thiết bị đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, chất lượng, giá thành. Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn mua và sử dụng, chúng tôi sẽ cập nhật thêm một vài ưu điểm của dòng máy này dưới đây.

  • Thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 8kg, người dùng dễ dàng mang theo đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều sức lực. Bên cạnh đó, kích thước máy không quá lớn nên không chiếm quá nhiều không gian khi cất giữ, bảo quản.

  • Hiệu quả phun rửa vượt trội với công suất 2800W, áp lực 250 bar, giúp đánh bật mọi vết bẩn, rêu bám trên bề mặt. Súng phun có thể điều chỉnh 3 chế độ: Phun sương, phun xòe và phun chậm. Do đó có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong gia đình, doanh nghiệp nhỏ. 

  • Trang bị động cơ cảm ứng từ, có áp chống giật, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt là không gây ồn hay rung lắc trong quá trình vận hành, tăng độ bền cho máy. 

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

Máy rửa xe gia đình Yamaha HA899A

Máy rửa xe gia đình Yamaha HA899A 

6. Máy rửa xe Omais QL980T

Mặc dù là thương hiệu mới nhưng máy rửa xe Omais QL980T đã chinh phục người dùng một cách ngoạn mục. Trở thành model được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sau đây là một vài thông tin về model máy xịt rửa xe này. 

  • Máy siêu nhỏ gọn với 2 màu cam và xanh dương để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Hiệu suất phun rửa ổn định, bền bỉ, có thể vận hành liên tục trong vòng 20 - 60 phút với áp lực phun mạnh mẽ, bền bỉ. 

  • Tiết kiệm nước tối ưu hơn so với các dòng máy trong cùng phân khúc, khi lưu lượng nước tiêu thụ chỉ đạt 9 lít/phút. Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Tự động hút nước, tự động ngắt khi nhả cò,... 

  • Omais QL980T có khả năng điều chỉnh áp lực trên thân máy. Tăng áp lực khi phun rửa ( xe máy, ô tô, chuồng trại…), giảm áp lực xuống để xịt rửa (điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tưới cây…) thuận tiện.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng.

Máy xịt rửa xe mini Omais QL980T

Máy xịt rửa xe mini Omais QL980T

7. Máy rửa xe Osaka R1 2800w

Gọn nhẹ, hiệu quả cao và giá thành rẻ đã đưa máy rửa xe gia đình Osaka R1 đến gần hơn với nhiều người dùng. Osaka R1 2800w sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Máy có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, trục trặc khi sử dụng. Máy điều chỉnh áp lực nước đầu ra với việc điều chỉnh van chỉnh áp. Với thiết kế mới đem đến sự an toàn tuyệt đối khi có rơ le chống giật. Có thêm van xả khí chống nóng, cháy máy.

  • Osaka R1 có thể di chuyển dễ dàng, áp lực nước đầu ra lớn có thể dùng máy để xịt rửa cọ những bụi bẩn, vết bẩn bám trên ô tô, xe máy, sân vườn. Hay xịt rửa các dụng cụ cần tẩy rửa, tưới cây tưới vườn với áp lực nước mạnh. 

  • Roto và stato được cuốn 100% lõi đồng, máy sử dụng Motor từ (motor không chổi than) nên máy chạy rất êm, có thể tự hút nước. Bộ phụ kiện đi kèm bao gồm: Báng súng, thân súng nối dài, dây cao áp dài 15m, 2m dây nước vào, Bình phun bọt xà bông, Bộ cút nước đầu vào, lọc rác, Ngoài ra, Osaka R1 còn có khả năng chống gỉ dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng.Máy rửa xe Osaka R1 2800w

Máy rửa xe Osaka R1 2800w

8. Máy rửa xe Zukui S7 2800W

Tiếp nối sự thành công của các dòng máy xịt rửa chỉnh áp tại Việt Nam. Zukui cho ra mắt máy rửa xe Zukui S7 với thiết kế mới lạ, đẹp mắt, nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong gia đình hay mang theo khi đi công trình. 

  • Thiết bị được đánh giá rất cao về cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Với mức công suất trang bị 2800W, áp lực tối đa lên tới 200bar, máy có thể làm việc xuyên suốt trong một thời gian dài mà không cần nghỉ giữa chừng. 

  • Trên thân máy được bố trí núm chỉnh áp lực, người dùng có thể điều chỉnh mức áp suất thấp nhất xuống khoảng 20 bar. Phù hợp để xịt rửa máy lạnh, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh hay tưới cây thuận tiện.

  • Lưu lượng nước của máy là 11 lít/ phút, giúp xịt rửa nhanh hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm lưu lượng nước thấp. Tia nước phun lớn hơn cho diện tích xịt rửa rộng hơn.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng.

Máy rửa xe giá rẻ Zukui S7

Máy rửa xe giá rẻ Zukui S7

9. Máy rửa xe Soeasy C0004B4 2800W

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là máy rửa xe Soeasy C0004B4. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa xe mini nhỏ gọn dùng trong gia đình với công suất lớn, thiết kế gọn, giá cả phải chăng thì Soeasy C0004B4 chính là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu đen sang trọng, đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ, tạo sự nổi bật cho không gian sở hữu. Cùng với đó là hiệu suất phun rửa vượt trội, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn khi sử dụng. 

Áp lực phun của máy có thể điều chỉnh từ 90 - 130 bar, đáp ứng được mọi yêu cầu phun rửa khác nhau. Giá thành phải chăng, phù hợp với đa số điều kiện tài chính của các gia đình hiện nay, người dùng dễ dàng tiếp cận và đầu tư. 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy xịt rửa xe Soeasy C0004B4 bởi: thiết bị có chế độ tự ngắt khi nhả cò, tự động hút nước không cần mồi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế sự cố phát sinh không mong muốn. 

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng.

Máy phun rửa xe Soeasy C0004B4

Máy phun rửa xe Soeasy C0004B4

>> Xem thêm: 7 mẫu máy rửa xe 3000w được người dùng đánh giá cao nhất

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về #9 model máy rửa xe 2800W nổi bật, xứng đáng để đầu tư. Hy vọng qua đây khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được model ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, để tham khảo thêm các model máy rửa xe giá rẻ nhất công suất lớn, chính hãng, vui lòng liên hệ đến Sàn thương mại Hoàng Liên theo hotline Hà Nội: 098 777 9682 - Tp. Hồ Chí Minh: 0964 593 282. Quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía đội ngũ nhân viên Hoàng Liên. 

Hỏi Đáp

Tin tức máy rửa xe

Tin tức máy rửa xe

Xem tất cả »
Rơ le tự ngắt máy rửa xe là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc

Rơ le tự ngắt máy rửa xe là gì? Cấu tạo và nguyên lý làm việc

Top 10 tiệm rửa xe Đà Nẵng chuyên nghiệp ăn khách nhất

Top 10 tiệm rửa xe Đà Nẵng chuyên nghiệp ăn khách nhất

Top 10 tiệm rửa xe Hải Phòng chuyên nghiệp, luôn đông khách

Top 10 tiệm rửa xe Hải Phòng chuyên nghiệp, luôn đông khách

Top 12 tiệm rửa xe Cần Thơ cẩn thận, tỉ mỉ, rửa xe siêu sạch

Top 12 tiệm rửa xe Cần Thơ cẩn thận, tỉ mỉ, rửa xe siêu sạch

Top 12 dịch vụ rửa xe ô tô Phú Yên chuyên nghiệp, đắt khách nhất

Top 12 dịch vụ rửa xe ô tô Phú Yên chuyên nghiệp, đắt khách nhất

Top 15 tiệm rửa xe Trà Vinh chuyên nghiệp, hút khách nhất

Top 15 tiệm rửa xe Trà Vinh chuyên nghiệp, hút khách nhất

TOP 10+ điạ chỉ rửa xe Huế siêu chất lượng, giá phải chăng

TOP 10+ điạ chỉ rửa xe Huế siêu chất lượng, giá phải chăng

Top 15 tiệm rửa xe Thanh Hóa chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

Top 15 tiệm rửa xe Thanh Hóa chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

10 địa chỉ rửa xe Thái Nguyên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

10 địa chỉ rửa xe Thái Nguyên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ