[Review] Máy hút bụi công nghiệp 2000W đình đám nhất hiện nay

643 lượt xem 0

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy hút bụi công nghiệp 2000W là một trong những thiết bị được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tìm kiếm. Để có thể mang lại những lợi ích tối ưu nhất trong quá trình sử dụng, chúng ta sẽ cùng đánh giá khách quan về dòng máy này. Những thông tin dưới đây sẽ hữu ích tới bạn và có thể là căn cứ để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc điểm tổng quát của máy hút bụi nhà xưởng 2000W

Máy hút bụi công nghiệp 2000W là dòng máy hút bụi có 2 động cơ có thể hoạt động cùng lúc hoặc riêng lẻ với nhau. Thiết bị có công suất tối đa khi vận hành là 2000W.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W

Những lý do nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp 2000W là gì?

Nhờ đó, máy có thể tạo ra lực hút lớn, giúp bạn đánh bay, xử lý nhanh gọn các chất bẩn, bụi bẩn, nước thải. Quá trình dọn vệ sinh cũng nhờ đó mà trở nên nhẹ nhàng và đơn giản, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức hơn.

Tuy nhiên, để có được hiệu quả tối ưu nhất cho công việc, bạn nên sử dụng thiết bị này cho những khu vực thích hợp. Vậy nên sử dụng máy hút bụi nhà xưởng 2000W cho những không gian nào?

Theo các chuyên gia thì với công suất tối đa là 2000W thì những chiếc máy này phù hợp với các diện tích từ 200 đến 500m2. Máy thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng vừa và nhỏ để đạt hiệu quả tốt nhất và có độ bền dài lâu hơn. Và nên hạn chế sử dụng máy tại những nhà xưởng lớn có nhiều hỗn hợp chất bẩn (tại xưởng gỗ, xưởng may, kho hàng,...).

máy hút bụi nhà xưởng 2000W

Các model đáp ứng nhu cầu vệ sinh cho không gian từ 200 - 500m2

Những lợi ích nhận được từ máy hút bụi công nghiệp 2000W

Thuộc phân khúc máy hút bụi công nghiệp tầm trung, các model 2000W sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến khả năng làm việc:

Thiết kế cấu tạo hiện đại và bền bỉ

  • Thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp và hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng. Hơn nữa, các model đều chú trọng đến sự linh hoạt và cơ động nên tạo nhiều thuận lợi trong quá trình sử dụng và di chuyển.
  • Thùng chứa của các model có dung tích khá lớn từ 60 - 70 lít đáp ứng yêu cầu đựng bụi bẩn, nước thải nhiều hơn. Với dây điện và ống hút bụi dài nên có thể mở rộng bán kính làm sạch hơn đáng kể.
  • Cấu tạo của các thiết bị khá đơn giản và cũng dễ dàng để tháo rời. Điều này tạo nhiều thuận tiện khi cần vệ sinh máy, bảo dưỡng hoặc sửa chữa các bộ phận bên trong.
  • Các thiết bị được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp (nhựa ABS siêu cứng, inox không han gỉ,...). Nên chúng đều có độ bền vượt trội, đảm bảo thực hiện công việc ổn định nhất. Đồng thời giúp thiết bị giảm tối đa những ảnh hưởng từ nhiệt độ và các tác động từ ngoại lực.

Thiết bị sử dụng 2 động cơ

Thiết bị sử dụng 2 động cơ cho công suất cao, hiệu năng vượt trội

>>Tham khảo: [Review] Top 5 máy hút bụi công nghiệp 1500W tốt nhất

Máy hút bụi công nghiệp 2000W hiệu suất cao, tích hợp nhiều tính năng

  • Tất cả các máy hút bụi công nghiệp 2000W đều có khả năng hút bụi khô ướt. Với tính năng làm sạch đa dạng, nhanh chóng mà chúng sẽ hỗ trợ tối đa vào việc vệ sinh không gian. Hơn nữa, nhiều model còn được trang bị tính năng thổi bụi giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn.
  • Các thương hiệu đều trang bị cho sản phẩm của mình những tính năng tốt nhất. Đó là khả năng lọc sạch bụi bẩn, các loại bụi mịn với kích thước siêu nhỏ, hạt phấn hoa, nấm mốc.... Nhờ đó mà không gian sống, làm việc thật sự thoáng đãng, an toàn cho sức khỏe con người.

Giá thành vừa phải

  • Giá thành của các model máy hút bụi công nghiệp 2000W cũng khá đa dạng nhưng đều ở mức trung bình. Mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết các doanh nghiệp, người tiêu dùng khi lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp.

Thiết kế gọn gàng

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng với mức giá thành hợp lý là điểm cộng của dòng máy

Với động cơ cho khả năng làm việc ổn định và êm ái mà những thiết bị này thích hợp cả cho các khu vực yêu cầu cao về sự yên tĩnh. Tại những nơi như bệnh viện, trường học, thư viện,... chúng tạo được sự hài lòng về hiệu suất cũng như mang lại sự dễ chịu cho mọi người.

Top 2 chiếc máy hút bụi công nghiệp 2000W đáng đầu tư nhất hiện nay

Để giúp quý khách hàng có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất về dòng máy này, chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý những thiết bị đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Máy hút bụi nhà xưởng 2000W Amtek AT-70 (YB763)

Nếu bạn muốn lựa chọn một model máy hút bụi công nghiệp 2000W cho doanh nghiệp của mình, bạn có thể tham khảo model Amtek AT-70 (YB763). Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Amtek AT-70 (YB763) có 2 động cơ tổng công suất đạt được là 2000W với áp lực hút là 2000 mmH2O và lưu lượng khí 106 lít/giây. Với những thông số này cho thấy rằng, Amtek AT-70 (YB763) sẽ mang lại sức mạnh làm sạch, hút chất bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Amtek AT-70 (YB763)

Amtek AT-70 (YB763) là một máy hút bụi công nghiệp 2000W nổi bật

Máy sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn các loại chất bẩn khác nhau từ bụi khô, bụi ướt đến các loại hóa chất, dung dịch,... Nhờ đó, sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến không gian sống, làm việc sạch sẽ và thông thoáng. Tất nhiên, nó sẽ giúp đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe của người lao động khi làm việc trong không gian.

Amtek AT-70 (YB763) sử dụng hệ thống làm mát mô tơ bằng hệ thống tuần hoàn. Điều này giúp động cơ vận hành ổn định, bền bỉ và êm ái hơn. Nhờ hệ thống làm mát mà mô tơ có thể hoạt động tốt hơn, tránh tình trạng nóng động cơ.

Máy hút bụi công nghiệp 2000W Camry BF-580

Camry không phải là cái tên xa lạ với những người thường xuyên tìm hiểu dòng máy hút bụi công nghiệp. Với nhiều lợi thế về công nghệ, giá thành cùng sự đa dạng công suất thiết bị, Camry đang dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

máy hút bụi nhà xưởng Camry BF-580

Ưu điểm của máy hút bụi nhà xưởng Camry BF-580

Camry BF-580 có chiều cao chưa đến 1 mét nên thuận tiện khi di chuyển và cũng phù hợp với hầu hết các vị trí làm việc. Cân nặng của model là 22kg với các bánh xe và tay đẩy chắc chắn phía sau sẽ giúp bạn dễ dàng đưa thiết bị đến các không gian, bề mặt hơn.

Camry BF-580 có thùng chứa 70 lít, đường kính 44cm nên có thể thu gom được nhiều bụi bẩn, rác thải hơn. Ngoài ra, dây điện từ 7 - 9m và ống mềm độ co giãn tốt sẽ đưa máy làm việc trong không gian rộng và xa ổ điện hơn.

Camry BF-580 có công suất là 2000W với lưu lượng khí 106 lít/giây và lực hút chân không 250 mBar. Chính điều này đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng thiết bị này.

Các phụ kiện cho phép thiết bị vận hành tốt hơn

Các phụ kiện cho phép thiết bị vận hành tốt hơn

Bạn có thể sử dụng Camry BF-580 để làm sạch các chất bẩn khô, ướt, chất lỏng tại các không gian một cách nhanh chóng nhất. Với khả năng vệ sinh đa dạng và triệt để. Quả thực Camry BF-580 là một sự đầu tư khôn ngoan của doanh nghiệp.

Nên mua máy hút bụi hút nước ở đâu tốt?

Địa chỉ phân phối chính hãng

Ưu đãi khi mua máy hút bụi công nghiệp tại Địa chỉ phân phối chính hãng

Những model máy hút bụi công nghiệp công suất 200W đều đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng. Để được đảm bảo chất lượng, tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì quý vị nên lựa chọn địa chỉ phân phối, cung ứng hàng uy tín.

Điện máy Hoàng Liên luôn đa dạng các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng, thiết bị vệ sinh công nghiệp của các thương hiệu hàng đầu như IPC, Kumisai, Palada,... với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi đi kèm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi, bạn đã nắm được các thông tin về máy hút bụi công nghiệp 2000W. Nếu cần hỗ trợ gì thêm, quý vị vui lòng để lại câu hỏi hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline 0967 998 982 - 0989 937 282 để được giải đáp.

Xem thêm:

Hỏi Đáp

Tin tức máy hút bụi

Tin tức máy hút bụi

Xem tất cả »
Top 3 máy hút bụi công nghiệp Palada tốt nhất hiện nay

Top 3 máy hút bụi công nghiệp Palada tốt nhất hiện nay

[REVIEW] Máy hút bụi Trung Quốc

[REVIEW] Máy hút bụi Trung Quốc

Điểm danh TOP 4 máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng đáng đầu tư 2022

Điểm danh TOP 4 máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng đáng đầu tư 2022

[Giải đáp] Máy hút bụi công nghiệp dùng pin có tốt không?

[Giải đáp] Máy hút bụi công nghiệp dùng pin có tốt không?

Top 5 máy hút bụi 1 pha được đánh giá cao

Top 5 máy hút bụi 1 pha được đánh giá cao

TOP 4 máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ được đánh giá cao 2022

TOP 4 máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ được đánh giá cao 2022

Top 4 máy hút bụi 40l đáng đầu tư hiện nay

Top 4 máy hút bụi 40l đáng đầu tư hiện nay

Top 4 máy hút bụi công nghiệp cho gia đình đáng để đầu tư nhất 2022

Top 4 máy hút bụi công nghiệp cho gia đình đáng để đầu tư nhất 2022

Top 7 máy hút bụi cầm tay công suất lớn được đánh giá cao 2022

Top 7 máy hút bụi cầm tay công suất lớn được đánh giá cao 2022

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ