Máy dò dưới lòng đất GC-1022

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy dò dưới lòng đất GC-1022

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ:

Chính hãng

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy dò dưới lòng đất GC-1022

Công nghệ ngày càng phát triển, việc dò tìm các kim loại trong lòng đất thủ công dần biến mất. Thay vào đó là việc sử dụng các thiết bị hiện đại và thông minh. Tiêu biểu phải kể tới máy dò dưới lòng đất GC-1022, đây là một trong những dòng máy dò kim loại trong lòng đất được người dùng đánh giá rất cao hiện nay.

Các tính năng nổi bật của máy dò dưới lòng đất GC-1022

Ở sản phẩm máy tìm kiếm dưới lòng đất GC-1022 có rất nhiều ưu điểm khiến cho nó khác biệt, nhận được sự chú ý và có số lượng bán ra trên thị trường ổn định. Cụ thể như:

Dò tìm kim loại với độ sâu ấn tượng

Dò tìm kim loại ẩn sâu dưới lòng đất hiệu quả

Dò tìm kim loại ẩn sâu dưới lòng đất hiệu quả

Máy dò kim loại dưới đất GC-1022 có khả năng phát hiện kim loại ở độ sâu 3.5m so với mặt đất. Đây là một độ sâu ấn tượng mà không phải máy dò kim loại nào cũng có thể đạt được.

Phát hiện kim loại có kích thước siêu nhỏ, kích thước siêu lớn

Với việc áp dụng các công nghệ tân tiến hàng đầu trên thế giới, thiết bị có khả năng phát hiện ra những vật thể kim loại có khối lượng nhỏ như: nhẫn, trang sức, quặng,..hay những vật thể có kích thước lớn như: bình đựng, bom, chậu,...

Tích hợp các chức năng điều khiển thông minh

Trên thân máy, nhà sản xuất đã trang bị rất nhiều chức năng điều khiển như: tắt, mở, điều chỉnh độ sâu dò tìm, điều chỉnh độ nhạy phát hiện kim loại, điều chỉnh âm thanh cảnh báo,...

Hình ảnh hoạt động của máy dò GC 1022 ngoài đời thực

Hình ảnh hoạt động của máy ngoài đời thực

Pin siêu lâu

Thời lượng sử dụng pin của máy dò kim loại GC - 1022 lên tới 12 tiếng đồng hồ. Trước khi pin cạn máy sẽ phát ra tín hiệu là ánh sáng đỏ thông báo đến người dùng.

Ngoài các tính năng nổi bật trên, máy dò dưới lòng đất GC-1022 còn có thêm tai nghe, để tránh ảnh hưởng tới hoạt động dò tìm của những người xung quanh.

Các ứng dụng trong thực tế của máy dò dưới lòng đất GC-1022

Ứng dụng của máy dò kim loại GC-1022 trong thực tế

Rất nhiều ứng dụng của máy dò kim loại GC-1022 trong thực tế

Máy dò kim loại dưới lòng đất GC-1022 có rất nhiều ứng dụng trong thực tế cuộc sống. Cụ thể nó được ứng dụng để:

Dò tìm kim loại trong lĩnh vực khảo cổ học: Các nhà nghiên cứu sẽ sử dụng máy dò kim loại dưới lòng đất để tìm kiếm các loại đồ cổ bằng kim loại có niên đại từ rất sâu trong lòng đất trước khi thực hiện khai quật.

Dò tìm bom mìn còn sót trong quân đội: Sau chiến tranh thì số lượng bom mìn còn sót lại trong lòng đất khá nhiều, tới nay các hoạt động tìm kiếm tháo dỡ vẫn đang được triển khai. Và máy tìm kiếm dưới lòng đất GC-1022 chính là công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực.

Sử dụng thăm dò địa chất: Kỹ sư khai khoáng thường sử dụng máy dò dưới lòng đất GC-1022 để thăm dò địa chất một khu vực nào đó, đánh giá trữ lượng khoáng sản, tìm ra các quặng kim loại quý.

Rà soát kim loại trên các bãi biển: Làm sạch bãi biển, tránh các vật kim loại vô tình làm bị thương con người, tìm lại các trang sức cho người đi tắm biển chẳng may bị rơi.

>>> Có thể bạn muốn biết: Máy dò kim loại dưới lòng đất Scanner MD5008

Có thể nói rằng máy dò dưới lòng đất GC-1022 là một trong những thiết bị với nhiều tính năng hữu ích, áp dụng được trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Vì thế hiện nay có rất nhiều khách hàng hỏi mua sản phẩm tại sàn thương mại Hoàng Liên. Nếu bạn cũng cần mua máy dò kim loại, gọi SĐT: 0965.327.282 - 0966.631.546 để được tư vấn viên giải đáp, hỗ trợ, hướng dẫn đặt hàng sớm nhất.

Đánh giá Máy dò dưới lòng đất GC-1022

Thương hiệu: No Brand

| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 Tháng

Liên hệ (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Còn hàng

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi
Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ