Review cây lau nhà hơi nước Sunhouse SHD 3212 được ưa chuộng hiện nay

373 lượt xem 0

Cây lau nhà hơi nước Sunhouse SHD 3212 là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng thời gian gần đây. Theo quảng cáo, sản phẩm ngoài tính năng làm sạch còn có tác dụng hỗ trợ diệt khuẩn hiệu quả. Thông tin trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người nhiều hơn về câu lau nhà hơi nước này.  

Cây lau nhà hơi nước là gì?

Khác các sản phẩm lau nhà thông thường, cây lau nhà hơi nước có thiết kế rất đặc biệt. Phần thân trên của cây là được tích hợp một khoang chứa nước. Theo đó, người dùng chỉ cần đổ lượng nước theo mức vạch cho phép. Tiếp đó cắm điện chờ khoảng 30 giây để nước trong bình được đun sôi. Hơi nước nhanh chóng thoát ra phía bên ngoài dưới dạng hơi nước có áp suất cao thông qua những lỗ nhỏ ở dưới đầu lau sàn. 

Hơi nước nóng sau khi đã thoát ra ngoài sẽ nhanh chóng làm mềm những vết bẩn cứng đầu. Từ đó giúp công việc dọn rửa và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn nhiều. Khi sử dụng cây lau nhà hơi nước sẽ mang đến những tiện ích đầy bất ngờ cho người sử dụng.

Cây lau nhà hơi nước giúp loại bỏ mọi nấm mốc, vi khuẩn

Tại sao nên lựa chọn cây lau nhà hơi nước Sunhouse SHD 3212?

Cây lau nhà hơi nước Sunhouse SHD 3212 đang là một sản phẩm nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện nay. Vậy có nên mua cây lau nhà Sunhouse SHD 3212? Tham khảo những ưu điểm nổi bật của sản phẩm dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé. 

Thiết kế máy nhỏ nhắn, linh hoạt dễ sử dụng

Kiểu dáng của loại máy này nhìn qua giống như những chiếc chổi lau nhà thông thường, không hề cồng kềnh hay mang đến cảm giác bất tiện trong quá trình sử dụng.

Thân máy được thiết kế dài cho phép người dùng làm việc thoải mái. Kiểu dáng như thế hỗ trợ người dùng dọn dẹp mà không cần khom lưng nên không lo lắng vấn đề đau mỏi lưng.

Ngoài ra, trục xoay nghiêng được trang bị trên máy giúp thiết bị dễ dàng đưa đến những ngóc ngách nhỏ dễ dàng. Mọi việc làm sạch diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều.

Tiêu diệt sạch vi khuẩn gây hại

Khi nền nhà không được làm sạch thường xuyên sẽ làm mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính điều đó tạo ra môi trường hoàn hảo để nấm mốc, vi khuẩn gây hại phát triển mạnh.

Máy lau sàn Sunhouse giúp tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây hại

Và vấn đề này sẽ mang đến những ảnh hưởng đối với sức khỏe con người sinh sống trong không gian đó. Việc sử dụng máy lau nhà Sunhouse SHD 3212 được tích hợp công nghệ thông minh, sử dụng nhiệt độ hơi nước cao nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trên nền nhà. Trả lại không gian ngôi nhà thêm sạch sẽ và trong lành hơn cho người sử dụng. 

An toàn cho nhiều chất liệu mặt sàn

Đối với cây lau nhà thông thường không đem đến hiệu quả làm sạch tuyệt đối. Những vết bẩn cứng đầu bắt buộc vẫn phải dùng đến chất tẩy rửa mới lau sạch. Nhưng chất tẩy rửa chỉ có thể sử dụng được ở một số loại mặt sàn nhất định.

Lúc này, máy lau nhà hơi nước giống như một vị cứu tinh khi làm sạch được ở nhiều loại mặt sàn khác nhau. Đặc biệt nhất không còn phải lo lắng các loại chất liệu bị làm hỏng. Hơn nữa, cây lau nhà Sunhouse SHD 3212 này còn có khả năng làm sạch thảm, rèm cửa… vô cùng hiệu quả.

Thân thiện môi trường sống

Model này có thiết kế cực thân thiện với môi trường khi quá trình vận hành không hề sử dụng đến hóa chất. Chính vì thế không hề để lại dư lượng hóa học nào lưu lại trên mặt sàn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Phần thảm lau có thể tháo rời và thay đổi

Điểm khác biệt tiếp theo so với cây lau nhà truyền thống phải nhắc đến là nhiệt độ hơi nước cao của trên máy giúp bay hơi dễ dàng. Khi ấy, sàn nhà sau khi lau sẽ khô lập tức không còn tình trạng trơn trượt. Điều này làm lên sự đặc biệt lại vô cùng an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Một số tính năng nổi bật ở máy lau sàn hơi nước Sunhouse SHD 3212

Hiện tại các bà nội trợ dần chuyển đổi từ phương pháp lau nhà truyền thông sang lau nhà bằng máy lau nhà hơi nước nóng Sunhouse SHD 3212. Sở dĩ được ưa chuộng là bởi dòng sản phẩm này mang đến nhiều tính năng nổi bật như:

  • Chiếc máy này hỗ trợ làm sạch bằng hơi nước nên không cần phải dùng đến chất tẩy rửa. Hơn nữa, hơi nước nóng trong máy lại có khả năng diệt sạch đến 99% vi khuẩn và vi trùng.
  • Thiết kế của model chắc chắn với phần tay cầm tiện lợi nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Trên máy sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 1200W cho hiệu năng làm sạch hiệu quả.
  • Bình chứa nước trong thiết bị khoảng 1.8 lít nên công việc dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng hơn. Nhờ đó tiết kiệm thời gian vệ sinh đáng kể.

Dù là bề mặt nào thì thiết bị cũng có thể làm sạch hoàn toàn

  • Điện áp đầu vào của model là 220V nên không cần bộ chuyển đổi pha điện. Dây điện có độ dài đến 5m có thể điều chỉnh tùy ý để người dùng thoải mái di chuyển đến nhiều vị trí trong phòng làm sạch.
  • Hơi nước nóng do máy tạo ra làm sạch được mọi bề mặt như: sàn gỗ, thảm, ghế sofa… Bà nội trợ sẽ không còn lo bụi bẩn sót lại, không gian sẽ được trả lại sự thoáng mát, sạch sẽ.
  • Mọi bộ phận trên thiết bị có thể tháo rời để vệ sinh và bảo quản dễ dàng. Đặc biệt, quá trình vận hành êm ái không hề tạo ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Xem thêm: ⚡️SALE 35% | Bán Máy Chà Sàn Công Nghiệp Chính Hãng | 2023⚡️

Một số lưu ý khi sử dụng máy lau sàn hơi nước Sunhouse

Việc sử dụng máy lau sàn hơi nước Sunhouse SHD 3212 cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như sau để nâng cao độ bền cho sản phẩm:

  • Trước khi đưa vào sử dụng cần phải kiểm tra lại hệ thống dây dẫn, tránh phát sinh những sự cố không đáng có về điện.

Với model Sunhouse SHD 3212 có thể tháo rời để vệ sinh

  • Trong lúc sử dụng cần đeo giày để tránh hơi nước nóng từ máy gây bỏng chân. Đặc biệt, khi làm sạch bằng thiết bị không nên để trẻ nhỏ đùa nghịch.
  • Suốt quá trình vận hành phải thường xuyên kiểm tra lượng nước trong bình chứa. Phải bổ sung đúng lúc để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh những hư hại không đáng có.
  • Khi thao tác máy cần nhanh chóng, dứt khoát và không để máy quá lâu trên bề mặt gỗ.
  • Trước khi dọn dẹp phải di chuyển đồ dùng chịu nhiệt kém hay cây cảnh khỏi nơi cần vệ sinh.
  • Không nên dùng dây nhánh hay ổ cắm điện công suất thấp hơn công suất máy.
  • Tuyệt đối không xì hơi nước trực tiếp vào người, động vật, cây cối.
  • Không được ngâm cây lau nhà vào nước hay chất lỏng khác để tránh hư hỏng thiết bị.

Nội dung trong bài đã review chi tiết cây lau nhà hơi nước Sunhouse SHD 3212. Ngoài ra, để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm máy móc, thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công tác vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, văn phòng... bạn có thể liên hệ đến hotline: 0987 661 782 để được nhân viên của Sàn thương mại Hoàng Liên giải đáp. 

Hỏi Đáp

Tin tức máy chà sàn

Tin tức máy chà sàn

Xem tất cả »
Tổng quan chi tiết về các loại máy mài hiện nay

Tổng quan chi tiết về các loại máy mài hiện nay

Giải đáp | Nên sử dụng máy mài sàn bê tông Trung Quốc không?

Giải đáp | Nên sử dụng máy mài sàn bê tông Trung Quốc không?

Bật mí địa chỉ phân phối máy chà sàn ở TP.HCM uy tín hiện nay

Bật mí địa chỉ phân phối máy chà sàn ở TP.HCM uy tín hiện nay

Những thông tin cơ bản về máy mài sàn X9 không phải ai cũng biết

Những thông tin cơ bản về máy mài sàn X9 không phải ai cũng biết

✅Gợi ý địa chỉ phân phối máy chà sàn ở Huế đáng tin cậy nhất

✅Gợi ý địa chỉ phân phối máy chà sàn ở Huế đáng tin cậy nhất

Máy chà sàn ở Vinh mua tại đâu đáng tin nhất?

Máy chà sàn ở Vinh mua tại đâu đáng tin nhất?

[Mách bạn] Địa chỉ mua máy chà sàn công nghiệp ở Đồng Nai uy tín - giá rẻ

[Mách bạn] Địa chỉ mua máy chà sàn công nghiệp ở Đồng Nai uy tín - giá rẻ

Gợi ý địa chỉ mua máy chà sàn công nghiệp ở Tây Ninh chất lượng, giá tốt

Gợi ý địa chỉ mua máy chà sàn công nghiệp ở Tây Ninh chất lượng, giá tốt

Máy chà sàn độ ồn thấp nào được ưa chuộng nhất?

Máy chà sàn độ ồn thấp nào được ưa chuộng nhất?

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ