Không tìm thấy sản phẩm

Phụ kiện máy bơm mỡ gồm những dụng cụ gì? Mua phụ kiện bơm mỡ chính hãng ở đâu tốt, giá rẻ? Tại bài viết dưới đây cùng đi vào tìm hiểu về địa chỉ mua phụ kiện chính hãng, chất lượng nhé!

phu-kien-may-bom-mo

Phụ kiện máy bơm mỡ bò gồm những gì?

Để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất thì bộ phụ kiện máy bơm mỡ, dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy trọn bộ phụ kiện bơm mỡ chính hãng gồm những gì?

XEM THÊM: bảng báo giá máy bơm mỡ [ UP SALE tới 40% ]

Súng bơm mỡ

  • Súng bơm mỡ có nhiều loại, được sử dụng tùy vào thiết kế của từng model. Súng bơm được nối với dây bơm. Khi cần sử dụng người dùng chỉ cần bóp cò súng để lấy mỡ bò.
  • Một số loại súng bơm mỡ phổ biến hiện nay gồm: HCG 150, súng HCG 200, 250, 300 và HCG 600.

Phớt da

Phớt da có phớt da đầu bơm và phớt da, bộ phận phụ tùng bơm mỡ này có hình tròn với phần viền bằng da. Phớt da được sử dụng để hạn chế không khí lọt vào bên trong đầu bơm và máy bơm, đồng thời giúp mỡ bôi trơn không bị tràn ra ngoài.

dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay

Dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay

Đồng hồ điều áp

Phụ kiện máy bơm mỡ là bộ phận cho phép người dùng theo dõi và điều chỉnh áp lực làm việc của thiết bị bơm mỡ. Đồng hồ điều áp thường được trang bị trên các dòng thiết bị bơm mỡ

Vú bơm mỡ

  • Phụ kiện súng bơm mỡ bao gồm vú bơm mỡ. Vú bơm mỡ đi kèm với thiết bị bơm mỡ là bộ vú bơm đa năng với nhiều loại đầu bơm như vú bơm mỡ tròn, vú bơm nhọn.
  • Bằng cách linh hoạt sử dụng các đầu vú bơm giúp người dùng có thể dễ dàng bổ sung mỡ bôi trơn phụ kiện máy bơm mỡ giúp độ chính xác cao hơn, khu vực máy móc, động cơ.

Dây cao áp

Dây cao áp là phụ kiện bơm mỡ tác dụng đường truyền đưa mỡ từ thùng chứa tới súng phun. Để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường cùng áp lực làm việc, các loại dây cao áp thường được làm bằng chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực cao.

Vì sao nên phụ kiện máy bơm mỡ chất lượng, đúng cách?

Thực chất việc sử dụng phụ kiện máy bơm mỡ bò đúng cách, chính hãng (Trong trường hợp cần mua mới) có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả sử dụng thiết bị. Dưới đây là một số lợi ích khi vận hành thiết bị đúng cách với phụ kiện phù hợp:

  • Với phụ kiện phù hợp, người dùng có thể dễ dàng lấy và bổ sung lượng mỡ bôi trơn tới chính xác khu vực cần bổ sung.
  • Sử dụng phụ kiện máy chính hãng giúp đảm bảo sự chặt chẽ trong các khớp nối, từ đó giúp nâng cao hiệu quả với thiết bị.
  • Ngoài ra việc sử dụng dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay đúng cách giúp quá trình bôi trơn của thiết bị tra mỡ bằng tay-chân được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.

Mua phụ kiện bơm mỡ chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt

Bạn đang cần tìm mua phụ kiện bơm mỡ bò chính hãng,  dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay, các loại máy bơm mỡ Kumisai nhưng chưa tìm được địa chỉ phân phối uy tín, giá tốt? phụ kiện máy bơm mỡ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Sàn thương mại Hoàng Liên là đối tác lý tưởng mà bạn có thể tham khảo!

  • Công ty cam kết toàn bộ các sản phẩm phụ kiện máy bơm mỡ được công ty cung ứng đều là hàng chính hãng, đầy đủ kiểm định về chất lượng cùng xuất xứ.
  • Lợi thế về giá trên toàn bộ mặt hàng được công ty cung cấp là một lợi thế lớn dành cho khách hàng khi lựa chọn Hoàng Liên.
  • Chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Cùng với đó là nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển, thanh toán linh hoạt.
  • Bảo hành dài lâu, uy tín đối với mọi sản phẩm.
  • Cuối cùng là hàng ngàn quà tặng cùng voucher mua hàng siêu giá trị dành tặng quý khách mua hàng.

Vừa rồi chúng ta vừa cùng nhau làm rõ bộ phụ kiện máy bơm mỡ bò cũng như vai trò và địa chỉ phân phối dụng cụ bơm mỡ bò bằng tay, giá tốt. Với nhiều năm uy tín trong ngành Sàn thương mại điện tử Hoàng Liên là đơn vị phân phối lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc, vui lòng liên hệ hotline: 0972 882 886 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ