Không tìm thấy sản phẩm

Địa chỉ PP máy đánh giày Shiny ✔️Cao cấp ✔️Chính hãng ✔️Giá rẻ. Bạn đang phân vân không biết sản phẩm nào tốt? Hãy tham khảo ngay top 5 model bán chạy nhất 2023. 

Máy đánh giày Shiny là thiết bị chuyên dụng giúp đánh bóng giày hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến. Với thiết kế hiện đại, độ bền cao, dễ sử dụng, máy đánh giày Shiny ngày càng được nhiều cá nhân, cơ sở kinh doanh lựa chọn đầu tư. Để biết thêm về ưu điểm, giá cả, những mẫu máy đánh bóng giày Shiny bán chạy nhất hiện nay, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bảng giá máy đánh giầy shiny mới nhất

Theo đánh giá của khách hàng, máy đánh giày của Shiny có mức giá khá hợp lý,  phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng,… Đây cũng là một trong những lý do khiến máy đánh giày da Shiny “phủ sóng” rộng khắp các gia đình, văn phòng, nhà hàng, cơ quan,... Để biết giá bán máy đánh giày Shiny, các bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

Model

Công suất

(W)

Số chổi

Dung tích hộp xi

(ml)

Kích thước

(mm)

Giá tham khảo

(VNĐ)

Chi tiết sản phẩm

Shiny SHN - G1

100

4

150

530x300x850

4.300.000

Xem thêm

Shiny DX

50

4

200

530x350x900

4.750.000

Xem thêm

Shiny SHN G5

70

4

200

510x230x370

2.380.000

Xem thêm

Shiny SHN-XD1

50

6

200

510x320x495

3.320.000

Xem thêm

Shiny G4

50

4

150

370x210x330

1.800.000

Xem thêm

Ưu điểm nổi bật máy đánh giày Shiny

Máy đánh giày Shiny sở hữu nhiều ưu điểm, bao gồm cảm ứng tốt, độ bền cao, hoạt động chính xác và an toàn. Chiếc máy đánh giày hiện đại này có thể biến đôi giày nhiều bụi bẩn trở nên sạch sẽ và bóng sáng hơn so với cách làm sạch thông thường. Sản phẩm máy đánh giày tự động của Shiny vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh giày, vừa mang đến sự sang trọng cho không gian.

Máy đánh giày Shiny được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm

Máy đánh giày Shiny được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm

Ngoài ra, máy đánh giày thương hiệu Shiny được đông đảo người dùng ưu ái bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế máy đẹp mắt

Máy đánh giày Shiny sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ. Mọi góc cạnh máy đều được thiết kế tinh xảo, sắc nét, màu sắc bắt mắt, tạo nên sự sang trọng cho mọi không gian sở hữu nó. Một số model kết hợp giữa chất liệu gỗ và inox sáng bóng, từ đó mang đến vẻ ngoài khá khác biệt.

Đa dạng về mẫu mã

Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng, Shiny đã cho ra mắt rất nhiều mẫu máy đánh giày khác nhau như: Shiny SHN G5, Shiny SHN-XD1, Shiny SHN G1,… Các mẫu máy đánh bóng giày của Shiny với nhiều tính năng ưu việt, giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu. Làm sạch ấn tượng

Khả năng làm sạch giày chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của máy và thuyết phục được khách hàng khó tính nhất. Hầu hết các mẫu máy đánh giày Shiny đều được trang bị hệ thống động cơ cảm ứng thông minh, bộ chổi đánh bóng và đánh bụi tiện lợi. Chỉ chưa đầy 2 phút, máy sẽ lấy lại sự sạch sẽ, sáng bóng và mới mẻ cho đôi giày của bạn.

Máy đánh bóng giày Shiny giúp làm sạch, đánh bóng giày nhanh chóng

Máy đánh bóng giày Shiny giúp làm sạch, đánh bóng giày nhanh chóng

Tuổi thọ sử dụng cao

Tất cả sản phẩm của Shiny đều được sản xuất dựa trên công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Đồng thời được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy trong suốt quá trình sử dụng máy ít khi phát sinh các sự cố hư hỏng, làm gián đoạn công việc.

Độ bền của máy đánh giày chuyên dụng Shiny được người dùng đánh giá cao

Độ bền của máy đánh giày chuyên dụng Shiny được người dùng đánh giá cao

Giới thiệu top 5 máy đánh giày Shiny bán chạy nhất

Như đã nói ở trên, máy đánh giày thương hiệu Shiny trên thị trường đang khá đa dạng về mẫu mã, công suất. Điều này khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 5 mẫu máy đang bán chạy nhất trên thị trường hiện, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Máy đánh giày Shiny SHN - G1

Máy đánh giày Shiny G1 là một trong top 5 máy đánh bóng giày Shiny bán chạy nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Máy được thiết kế từ 2 chất liệu là gỗ kết hợp với inox, chống lại sự oxy hóa, chống rỉ sét nên quý khách hoàn toàn yên tâm về hình thức và chất lượng. Phía dưới máy có thêm thảm hứng bụi màu đỏ, tiện để vệ sinh và làm nổi bật về tính thẩm mỹ.

Shiny SHN-G1

Shiny SHN-G1

Với chế độ cảm biến tự động, bạn chỉ cần đưa giày vào sát nút cảm biến và máy sẽ tự động chạy để loại bỏ lớp bụi bẩn, đánh bóng chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Hộp đựng xi 200ml được gắn vào vị trí hai chổi đánh bụi và đánh bóng tạo sự thuận tiện cho việc lấy xi. Đặc biệt, khi không sử dụng máy đánh giầy Shiny SHN G1 sẽ tự động dừng chạy để tiết kiệm điện năng.

Máy đánh giầy Shiny DX

Máy đánh bóng giầy Shiny SHN - DX được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Máy sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với inox chống rỉ (thân máy), kính (tranh quảng cáo), rất phù hợp để đặt tại các khách sạn, toà nhà, ngân hàng, văn phòng,... Kích thước tranh quảng cáo máy khá lớn giúp in được nhiều sản phẩm, banner hơn nhằm tiếp cận gần nhất đến khách hàng.

Shiny SHN - DX

Shiny SHN - DX

Với bộ phận cảm ứng thông minh, máy tự động chạy khi đưa giày vào và tự tắt sau 30 - 60 giây. Bên cạnh đó là thiết kế 4 chổi (2 đánh sạch + 2 đánh bóng), có thể đáp ứng được nhu cầu cho hai người cùng sử dụng máy một lúc. Điều này mang đến sự tiện dụng tại những nơi công cộng có nhiều người qua lại. Phần tay cầm lớn và chắc chắn gắn trên máy tiện lợi cho việc di chuyển.

Máy đánh giầy Shiny SHN G5

Shiny SHN G5 là mẫu máy đánh giày được ứng dụng trong việc làm sạch giày cho gia đình, đánh bóng giày công sở, sân bay, trung tâm mua sắm,... Trang bị máy đánh bóng giầy tự động Shiny SHN G5 sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh giày. Máy có trọng lượng nhẹ, kích thước gọn, có tay cầm phía trên giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Shiny SHN G5

Shiny SHN G5

Chiếc máy đánh giầy Shiny G5 có hiệu năng làm sạch vượt trội, động cơ mô tơ 50W mạnh mẽ. Nhờ vậy mà máy có thể hoạt động với tần suất cao và ổn định, không bị gián đoạn trong quá trình vận hành. Bên trong máy được lắp tổng 4 chổi, 2 chổi đánh bụi và 2 chổi đánh bóng, ở giữa là hộp đựng xi với dung tích 150ml thuận tiện cho người dùng thao tác đánh giày.

Máy đánh giày Shiny SHN-XD1

Máy đánh giày tự động Shiny SHN - XD1 ra đời với nhiều cải tiến mới thiết kế, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhà riêng, khách sạn, doanh nghiệp, ngân hàng… Shiny SHN - XD1 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng, chỉ mất khoảng 60s để đánh sạch một đôi giày. Hộp xi có thể tích 200ml được gắn giữa máy, có nút nhấn để lấy xi tiện lợi.

 Shiny SHN - XD1

 Shiny SHN - XD1

Điểm khác biệt lớn nhất ở dòng máy này là được lắp 6 chiếc chổi làm bằng chất liệu siêu bền. 2 chổi đánh bóng (màu đỏ và đen), 2 chổi đánh bụi (màu đen), và 2 chổi đánh đế (màu đen) dưới chân thảm. Với máy đánh bóng giầy SHN - XD1, đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Máy hỗ trợ đánh sạch mọi vết bẩn từ mũi xuống đế giày một cách tối ưu.  

Máy đánh giầy Shiny G4

Shiny G4 là sản phẩm máy đánh giày giá rẻ bán chạy nhất của thương hiệu Shiny. Máy đánh giày chuyên dụng Shiny SHN-G4 có thiết kế sang trọng, thường được sử dụng trong các gia đình, công ty, quán cafe, sảnh tòa nhà, khách sạn,... Kích thước máy nhỏ gọn nhưng lại có khả năng làm sạch vượt trội nên được đông đảo khách hàng ưa thích.

Shiny SHN-G4

Shiny SHN-G4

Thân máy đánh giầy SHN-G4 được làm bằng thép titan chống gỉ với gam màu vàng đẹp nhất. Shiny SHN-G4 có tay cầm với 4 chổi đánh giày gồm 2 chổi đánh bóng màu đỏ và màu ghi, 2 chổi nhỏ đánh sạch. Hộp xi gắn trên máy chứa được 150ml xi đánh giày cho thời gian sử dụng lâu dài. Mô tô chạy khỏe công suất 50W giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên giày của bạn trong tích tắc.

Địa chỉ mua máy đánh giày Shiny chính hãng, giá tốt

Có thể thấy máy đánh giày thương hiệu Shiny đang được bán tại nhiều đơn vị khác nhau, thế nhưng không nơi bán hàng nào cũng uy tín. Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy đánh giày Shiny chính hãng, chất lượng, giá tốt thì có thể tham khảo tại sàn thương mại Hoàng Liên. Đây là địa chỉ phân phối máy đánh giày chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong đó có Shiny.

Sàn thương mại Hoàng Liên - Nơi bán máy đánh giày Shiny uy tín

Sàn thương mại Hoàng Liên - Nơi bán máy đánh giày Shiny uy tín

Sàn thương mại Hoàng Liên tự hào là địa chỉ cung cấp máy đánh giày chính hãng Shiny cao cấp, chất lượng, uy tín trên thị trường. Khi mua hàng tại đơn vị, quý khách hàng sẽ được đảm bảo một số lợi ích như:

  • Đảm bảo các sản phẩm máy đánh bóng giày Shiny đều được nhập khẩu chính ngạch 100% nguyên nguyên đai, nguyên kiện. Có đầy đủ các loại giấy tờ kiểm định về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Giá thành máy cạnh tranh bởi đây là đơn vị phân phối trực tiếp từ phía nhà sản xuất và không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.
  • Đơn vị thường xuyên triển khai có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với mức tốt nhất.

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về top 5 máy đánh giày Shiny bán chạy nhất mọi thời đại. Hy vọng qua những thông tin chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên, quý vị và các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc máy đánh bóng giày Shiny ưng ý và phù hợp!

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy đánh giày Shiny hay máy đánh giày Apus, Kumisai,... tại Sàn thương mại Hoàng Liên có thể liên hệ hotline: 0961 071 282, để được nhanh chóng hỗ trợ.  

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ