Không tìm thấy sản phẩm

Máy bơm mỡ bằng điện là dụng cụ chuyên dụng để bơm mỡ bò, mỡ bôi trơn cho các chi tiết động cơ máy móc, thiết bị công nghiệp. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm so với các thiết bị tra mỡ khác nhờ khả năng ép mỡ đều, chính xác và nhanh chóng, mang lại hiệu quả làm việc tối đa.

May-bom-mo-bang-dien

Máy bơm mỡ bằng điện

Tổng quan về máy bơm mỡ bằng điện

Đa số các loại máy bơm mỡ điều có cấu tạo tương tự nhau vì vậy cấu tạo của thiết bị bơm mỡ bằng điện như sau:

Cấu tạo sản phẩm

  • Động cơ điện

Động cơ điện được xem là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị máy bơm mỡ bằng điện, tạo nên sự khác biệt của bơm mỡ bò bằng điện với các loại thiết bị bơm mỡ chuyên dụng khác.

Khi vận hành, động cơ điện đảm nhận vai trò chuyển đổi điện năng thành cơ năng, đẩy mỡ từ bình chứa tới đầu súng bơm một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng sức quá nhiều hoặc khí nén.

  • Súng bơm điện

Súng bơm là bộ phận tiếp xúc trực tiếp tới vị trí máy móc cần tiêm mỡ. Cụ thể, khi hoạt động, mỡ chuyên dụng sẽ đi từ bình chứa tới dây dẫn, sau đó qua súng bơm để bôi trơn các chi tiết, động cơ thông qua thao tác bóp cò.

  • Thùng chứa mỡ

Thùng chứa mỡ của máy bơm mỡ bằng điện có chức năng đựng và bảo quản mỡ chuyên dụng, phục vụ công việc bôi trơn máy móc. Thùng chứa thường được làm từ inox hoặc nhựa ABS, chống ăn mòn và không chịu ảnh hưởng của các yếu tố môi trường xung quanh.

Thùng chứa mỡ thường có dung tích khá đa dạng, từ 12 - 40 lít, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

  • Dây dẫn

Cấu tạo thiết bị bơm mỡ bò bằng điện từ nhựa dẻo với độ bền cao. Một đầu dây dẫn sẽ được kết nối với hộp động cơ điện, đầu còn lại kết nối với súng bơm phục vụ quá trình vận hành.

  • Hệ thống bánh xe

Máy bơm mỡ bò bằng điện được tích hợp bánh xe hỗ trợ quá trình di chuyển.

  • Công tắc khởi động

Hệ thống công tắc cho phép người dùng điều khiển, vận hành thiết bị. Bên cạnh hệ thống điều khiển thông thường, một số dòng máy thông minh còn tích hợp chức năng điều khiển từ xa, giúp cho các thao tác làm việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

cau-tao-May-bom-mo-bang-dien

Cấu tạo của máy bơm mỡ bằng điện

Ưu thế của thiết bị máy bơm mỡ bò bằng điện

Nhờ kết cấu đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng sức người để vận hành, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất bơm mỡ tối đa, phù hợp với công việc bảo dưỡng, sửa chữa máy móc lớn.

  • Máy vận hành hoàn toàn bằng điện năng, để máy hoạt động được thì chúng ta phải có nguồn điện cũng cấp cho máy
  • Sản phẩm máy bơm mỡ bằng điện thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với các nút điều chỉnh tích hợp sẵn trên máy. Người dùng chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo, hoặc dành ra 5 phút để nghe tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên là đã có thể vận hành máy mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
  • Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống bánh xe linh hoạt giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực làm việc khác nhau, hỗ trợ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
  • Tốc độ mỡ ra nhanh và đều hơn, không có tình trạng tắc hay chảy thừa, tiết kiệm đáng kể chi phí cho doanh nghiệp.
  • Hầu hết các sản phẩm đều được cấu thành từ những vật liệu cao cấp như nhựa ABS bền chắc hay inox chống gỉ, cho khả năng chịu va đập tốt, ít hao mòn theo thời gian. Bên cạnh đó, các linh kiện được lắp ráp chắc chắn giúp máy vận hành ổn định, ít hỏng hóc, tiết kiệm được đáng kể chi phí sửa chữa cho người dùng.
  • Máy sử dụng điện, không dùng xăng, không phát thải độc hại nên rất an toàn với sức khỏe con người và tốt cho môi trường.

uu-diem-May-bom-mo-bang-dien

Nhược điểm

Không thể làm việc tại những nơi có nước hay những vật dụng dễ gây cháy nổ.

Tuy nhiên, hiệu suất công việc khi làm việc máy thiết bị sẽ phụ thuộc lớn vào nguồn điện, do đó không thể sử dụng tại những khu vực nguồn điện chập chờn hay xa nguồn điện lưới. Điều này cũng gây nên một ít bất lợi nhỏ cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần tính toán cẩn trọng độ dài dây dẫn để đảm bảo cấp điện tốt đến thiết bị ở mọi vị trí vận hành. Đồng thời, việc sử dụng điện cũng tiềm ẩn những rủi ro về cháy nổ, điện giật,... Do đó người dùng cần hết sức chú ý khi vận hành thiết bị để đảm bảo an toàn tối đa cho bản thân.

Cách sử dụng máy bơm mỡ bằng điện

  • Bước 1: Kiểm tra dây, các thiết bị kết nối với nguồn điện
  • Bước 2: Đổ mỡ bò vào trong bình chứa của máy
  • Bước 3: Kết nối dây với thiết bị bơm mỡ bò bằng điện
  • Bước 4: Kết nối máy bơm bằng điện với nguồn điện phù hợp được nhà sản xuất yêu cầu
  • Bước 5: Bóp cò để mỡ được hút lên súng bơm mỡ.

Máy bơm mỡ bò bằng điện phù hợp với đối tượng hàng nào?

Máy bơm mỡ bò bằng điện sở hữu nhiều ưu thế, do đó rất được tin dùng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm việc mang tính liên tục và linh động cao.

  • Sử dụng trong các nhà máy, cơ sở sản xuất lớn, dùng để bôi trơn mỡ cho động cơ máy, dây chuyền,...
  • Dùng trong các tiệm sửa chữa, giúp tiết kiệm sức lực, nâng cao hiệu quả công việc cũng như tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.
  • Sử dụng tại các trung tâm sửa chữa, bảo hành, garage ô tô chuyên nghiệp quy mô vừa và lớn.

Đối tượng nào nên sử dụng máy bơm mỡ bằng điện

Đối tượng nào nên sử dụng máy bơm mỡ bằng điện

Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm mỡ chạy điện

Khi sử dụng, người tiêu dùng cần lưu ý những thông tin dưới đây để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cũng như độ bền cho thiết bị:

  • Không chạy máy trong trường hợp không tải trọng khi thùng chứa đang đầy mỡ. Đồng thời không vận hành máy quá tải trọng cho phép nhằm giảm thiểu sinh nhiệt trong bơm piston dẫn đến hỏng các chi tiết máy.
  • Không để những vật nặng đè lên súng bơm mỡ điện hay ống cao áp, tránh gây nên những hư hại không đáng có.
  • Không sử dụng những sản phẩm mỡ kém chất lượng hoặc mỡ đã đóng cặn bẩn, vì có thể khiến cho ống dây dẫn bị tắc, ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như chất lượng thiết bị. Tốt nhất nên sử dụng những sản phẩm mỡ cao cấp, lưu ý đánh tan mỡ trước khi đổ vào bình chứa để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất.
  • Đảm bảo toàn bộ vị trí kết nối như dây bơm mỡ và máy, nắp bình chứa dầu,... đều chắc chắn trước khi vận hành, tránh gây rò áp.
  • Sử dụng nguồn điện có thông số phù hợp, ổn định, tránh gây chập điện hoặc gián đoạn trong quá trình vận hành.
  • Do máy sử dụng điện để vận hành, nên lưu ý đặc biệt về vị trí đặt máy. Nên đặt ,máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa những vật liệu dẫn điện hoặc dễ gây cháy nổ.
  • Thực hiện công tác vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên. Đặc biệt lưu ý lau sạch súng bơm mỡ và toàn bộ hệ thống dẫn mỡ, đồng thời bảo quản mỡ trong thùng sạch để không bị ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Định kỳ siết chặt hệ thống bu lông, đai ốc để tránh trường hợp các linh kiện văng ra khi đang vận hành vô cùng nguy hiểm.
  • Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài, nên tháo súng bơm, vệ sinh toàn bộ trong ngoài thiết bị và vào quản nơi khô ráo, sạch sẽ.

luu-y-khi-su-dung-May-bom-mo-bang-dien

Mua máy bơm mỡ bằng điện giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy bơm mỡ bằng điện với chất lượng và mức giá khác nhau. Do đó, để chọn được thiết bị phù hợp nhất, bạn cần nghiên cứu thị trường, so sánh và lựa chọn giữa các nhà phân phối.

Sàn thương mại Hoàng Liên là một trong những đơn vị nổi bật, chuyên phân phối các dòng thiết bị bơm mỡ hiện đại,... được nhiều đối tác tin tưởng và chọn mua.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, đơn vị đảm bảo mang đến khách hàng giải pháp tốt nhất, với các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu Palada, Kuco, Kumisai,... đều là những thương hiệu hàng đầu thị trường hiện nay.
  • Cung cấp sản phẩm với đầy đủ bộ phụ kiện tiêu chuẩn kèm theo như súng bơm mỡ bằng điện, ống dẫn mỡ, dây điện dân dụng,...
  • Đơn vị phân phối cả những phụ kiện chính hãng, đồng bộ với máy như dây bơm, đầu bơm, súng, phớt,... đáp ứng nhu cầu thay mới sau một thời gian sử dụng.
  • Giá cả cạnh tranh, công khai trên trang bán hàng chính thức của đơn vị.
  • Chế độ bảo hành lâu dài cho thiết bị, đổi trả thoải mái không lý do trong vòng 7 ngày dùng thử đầu tiên.

dia-chi-mua-May-bom-mo-bang-dien

Địa chỉ mua máy bơm mỡ bò bằng điện uy tín

Giá máy bơm mỡ bằng điện tại Sàn thương mại Hoàng Liên

Giá máy bơm mỡ bằng điện sẽ phụ thuộc vào từng thương hiệu cũng như thông số kỹ thuật từng sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn chung giá thành của dòng sản phẩm này sẽ cao hơn so với thiết bị vận hành bằng sức người hoặc khí nén.

Thông thường, với mức giá từ 14.000.000đ là bạn đã có thể sở hữu một thiết bị bơm mỡ bò bằng điện với dung tích thùng chứa cực lớn và khả năng truyền dẫn áp lực lên tới 32MPa.

Mã Máy bơm mỡ bò bằng điện Giá bán (VNĐ)
Model bơm mỡ bò bằng điện bằng điện Palada PD6040 14.550.000
Thiết bị bơm mỡ bò bằng điện Palada PD-20L Liên hệ
Thiết bị tra mỡ điện Palada PD6013 15.550.000
Model bơm mỡ bằng điện Palada PD-D1 17.200.000
Thiết bị bơm mỡ dùng điện Kocu 40l K6040 14.850.000

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm máy bơm mỡ bằng điện phân phối tại Sàn thương mại Hoàng Liên. Bên cạnh các sản phẩm chạy điện nêu trên, đơn vị hiện tại cũng đang cung cấp các dòng bơm mỡ bằng bò điện giá rẻ, chân, khí nén hay bơm mỡ thùng phuy công nghiệp,... với đa dạng mẫu mã và công suất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0964 593 282 - 0989 257 076 để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất.

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ