Không tìm thấy sản phẩm

Máy bơm mỡ bằng chân là thiết bị hỗ trợ tra mỡ cho thiết bị máy móc giá rẻ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về đặc điểm cấu tạo, chức năng và giá thành của dòng bơm mỡ bằng chân này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy bơm mỡ bằng chân là gì?

Máy bơm mỡ bằng chân hay "máy bơm mỡ đạp chân" là thiết bị có chức năng bơm mỡ bò bôi trơn cho các máy móc, xe cộ…một cách nhanh chóng. Đây là dụng cụ bơm mỡ chuyên dụng được thiết kế với bàn đạp, khi sử dụng người dùng cần đạp chân lên để tạo ra lực đẩy. Lực này sẽ giúp cho mỡ trong thùng chứa của máy được đưa lên dây dẫn đi đến súng bơm mỡ. 

may-bom-mo-bang-chan

Máy bơm mỡ bằng chân có tính linh hoạt cao, giá thành thấp và không tốn nhiều chi phí vận hành. 

Cấu tạo máy bơm mỡ bằng chân

Cấu tạo của máy bơm mỡ bò bằng chân tương đối đơn giản, có thể nói đây là dòng máy bơm mỡ có kết cấu đơn giản nhất hiện nay. Thiết bị này được cấu thành từ các bộ phận chính sau:

  • Bàn đạp: Đây là bộ phận đặc trưng chỉ có ở máy tra mỡ bằng chân, là dấu hiệu để phân biệt với các dòng thiết bị bơm mỡ khác. Đây là bộ phận tiếp nhận lực từ chân của người dùng để đưa mỡ trong thùng đi qua ống dẫn đến súng bơm mỡ. 
  • Thùng chứa mỡ: Thùng chứa mỡ hay bình chứa mỡ có nhiệm vụ lưu giữ mỡ bò để cung cấp cho công tác bôi trơn bảo dưỡng máy móc. Thùng chứa mỡ thường được chế tạo từ thép cao cấp, bên ngoài được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện nên có thể chịu lực tốt, không bị han gỉ theo thời gian. Kích thước thùng chứa của các sản phẩm rất đa dạng (giao động trong khoảng 12 đến 40 lít). Điều này cho phép người tiêu dùng có thể chọn được máy có dung tích thùng chứa sát với nhu cầu sử dụng của mình nhất. 
  • Súng bơm mỡ: Đây là bộ phận đưa mỡ đến những chi tiết cần bôi trơn. Bộ phận của máy bơm mỡ bằng chân này cho phép người dùng chỉnh được lượng mỡ đầu ra (lượng mỡ bôi lên các chi tiết).
  • Dây dẫn mỡ: Dây dẫn mỡ có dạng ống rỗng, được làm từ chất liệu mềm dẻo. Một đầu của dây dẫn nối với thân máy, một đầu được nối với súng bơm mỡ. Mỡ từ thùng chứa sẽ đi qua bộ phận này để đến súng bơm mỡ. 
  • Khung đẩy: Bộ phận này được thiết kế để người dùng bám vào khi di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác. Trên khung đẩy có thêm phần để mắc dây dẫn mỡ tiện dụng, khi không sử dụng người dùng có thể quấn dây dẫn mỡ lên tạo sự gọn gàng.

cau-tao-may-bom-mo-bang-chan

Cấu tạo máy bơm mỡ bằng chân

Giá máy bơm mỡ bằng chân

Giá của máy bơm tra mỡ bằng chân phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: 

  • Dung tích bình chứa mỡ: Thùng chứa mỡ dung tích càng lớn thì giá thành của máy càng cao. 
  • Thương hiệu: Thương hiệu là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của sản phẩm, các model đến từ thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn. 
  • Đơn vị bán: Để có sự cạnh tranh mỗi đơn vị bán hàng sẽ đưa ra các mức giá khác nhau. Song nhìn chung mức giá giữa các đơn vị chênh lệch nhau không quá lớn. 
  • Thời điểm mua hàng: Thời điểm mua hàng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của máy bơm mỡ bằng chân. Thường vào các dịp đặc biệt, nhà sản xuất, đơn vị bán hàng sẽ có những trương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. 
Tên máy Giá thành (VNĐ)
Bơm mỡ bò bằng Chân Kocu GZ-6j 12 lít 1.650.000
Bơm mỡ bằng chân 10 LÍT LG-1002C-10L 1.600.000
Bơm mỡ đạp chân Kocu GZ-6S 12 lít 1.750.000
Thiết bị bơm mỡ bằng chân Kocu 12 lít 2.000.000

< Bảng giá tham khảo của sản phẩm >

Có nên mua máy bơm mỡ bằng chân không?

Trong phần này của bài viết chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về ưu điểm và nhược điểm của máy bơm mỡ bò bằng chân để các bạn tham khảo. 

  • Thiết bị tra mỡ bằng chân này phải có tác động vào bàn đạp để tạo lực nén giúp đưa mỡ ra ngoài vì vậy nến như không sử dụng thường xuyên thì bạn có thế cân nhắc mua sản phẩm khác.
  • Nếu trong trường hợp bạn cần sử dụng thường xuyên, tra mỡ vào các loại máy móc lớn, hay bôi trơn các ổ khớp thiết bị công nghiệp thì bơm mỡ đạp chân chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.
  • Với dung tích lớn nên tới 10-30 lít thì bạn có thể đổ bơm mỡ một lần và sử dụng rất nhiều thiết bị.

uu-diem-bom-mo-bang-chan

Ưu điểm máy bơm mỡ bằng chân

Hướng dẫn sử dụng máy bơm mỡ bằng chân

Để đảm bảo máy bơm mỡ bò bằng chân đạt hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo độ bền của máy các bạn cần lưu ý những điểm sau: 

  • Trong quá trình sử dụng máy, lực đạp của chân cần được duy trì ổn định. Các bạn nên tạo lực nhấn vừa đủ, tránh trường hợp mất sức về sau. Đồng thời điều này cũng giúp lượng mỡ được bơm ra đều, không quá nhiều cũng không quá ít đem lại hiệu quả bảo dưỡng cao. 
  • Sau khi hoàn tất công việc tra mỡ bảo dưỡng với Bơm mỡ bò bằng chân các bạn nên tiến hành đẩy hết lượng mỡ còn đọng lại bên trong ống dẫn mỡ và súng. Để tránh tính trạng mỡ khô đông cứng lại gây tắc nghẽn. 
  • Thực hiện tháo rời các phụ kiện của máy và tiến hành vệ sinh sạch sẽ. Sau đó đem cất vào kho nơi khô ráo, thoáng mát. Nơi cất giữ máy cần tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. 

huong-dan-su-dung-may-bom-mo-bang-chan

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm mỡ bằng chân  

Việc chọn mua máy tra mỡ bằng chân theo cảm tính sẽ dễ dẫn đến tình trạng chọn sai, mua sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Do đó trong phần này của bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết để bạn có thể chọn mua máy bơm tra bằng chân chuẩn nhất để các bạn tham khảo. 

Chọn theo dung tích bình chứa phù hợp

Dung tích bình chứa là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta có thể chọn lựa được model phù hợp với nhu cầu bơm mỡ của mình. Do đó trước khi chọn thiết bị các bạn cần xác định được nhu cầu bơm mỡ của mình (mỗi lần bơm hết khoảng bao nhiêu lít). 

Việc mua dụng cụ máy bơm mỡ đạp chân có thùng chứa lớn hơn so với nhu cầu sử dụng sẽ gây lãng phí. Bởi thùng chứa càng lớn giá thành sẽ càng cao. trong trường hợp mua thiết bị có dung tích bình chứa mỡ quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng các bạn sẽ phải thêm mỡ vào thùng nhiều lần, gây tốn thời gian và sức lực. 

Tìm hiểu và chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, giá thành, chính sách bảo hành của máy bơm mỡ bằng chân. Các bạn nên chọn mua máy do các hãng nổi tiếng sản xuất, bởi chúng có chính sách bảo hành dài hạn, chất lượng cao. Hiệu nay 2 thương hiệu này đang được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm sau:

 

kinh-nghiem-chon-may-bom-mo-bang-chan

Lựa chọn thương hiệu máy bơm mỡ bằng chân uy tín

  • Palada: Đây là thương hiệu sản xuất các thiết bị máy móc công nghiệp nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng này cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh như máy nén khí, máy rửa xe, máy chà sàn, máy bơm mỡ bò bằng chân
  • Kocu: Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp của Trung Quốc. Trụ sở chính của thương hiệu này đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Các sản phẩm bơm mỡ đến từ thương hiệu này được người tiêu dùng yêu thích vì có giá thành rẻ, chất lượng ổn định… 

>> Tìm hiểu ngay bảng báo giá máy bơm mỡ khí nén

Mua máy bơm mỡ đạp chân giá rẻ ở đâu?

Để tìm địa chỉ bán máy bơm mỡ bằng chân chính hãng không khó nhưng địa chỉ uy tín giá thành hợp lý lại không phải chuyện dễ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm máy tra mỡ bò đạp chân hàng giả, hàng nhái với giá “siêu sốc” để thu hút người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết nên mua hàng tại đâu hãy đến Sàn thương mại Hoàng Liên - đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy móc công. nghiệp chính hãng uy tín số một  Việt Nam. 

mua-may-bom-mo-bang-chan-o-dau

Khi đến với Sàn thương mại Hoàng Liên các bạn sẽ được hưởng những lợi ích như: 

  • 100% thiết bị tại đây là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc, còn nguyên tem mác và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng. 
  • Giá thành các sản phẩm tại Sàn thương mại Hoàng Liên luôn là mức giá tốt nhất cho người dùng.
  • Chính sách bảo hành, mua bán tại đây minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng trước và sau mua hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao giúp khách hàng thử máy trước khi nhận và kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí trong thời gian bảo hành. 

Hiện nay tại santhuongmaidientu.vn có cung cấp đầy đủ các model máy bơm mỡ bằng chân chính hãng cũng như các sản phẩm khác với giá thành cự ưu đãi. Để mua hàng và nhận được sự tư vấn miễn phí của chúng tôi hãy liên hệ qua hotline Hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch của chúng tôi tại:

  • Tòa nhà A14, ngõ 3/10 Đường Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sàn thương mại Hoàng Liên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Gọi ngay
Gọi ngay
Messenger
Messenger
Zalo
Zalo
Bản đồ
Bản đồ